Chuyển đến nội dung chính

Mẹo Book Vé Máy Bay Du Lịch Mỹ Thích Hợp

Với kiến thức và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình đặt vé máy bay đi Mỹ cho khách hàng, phòng vé Đất Việt xin chia sẻ thời điểm đặt vé máy bay đi Mỹ phù hợp trong bài viết này. Hy vọng sẽ giúp du khách lựa chọn được chuyến bay ưng ý với mức giá tốt nhất cho chuyến tìm hiểu và khám phá xứ sở cờ hoa sắp tới của mình.


Nên đặt vé máy bay đi Mỹ vào giữa tuần thay vì cuối tuần

Thông thường, vào các ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7 và chủ nhật), nhu cầu đặt vé máy bay sẽ tăng cao hơn so với các ngày khác trong tuần, vì vậy giá vé máy bay trong các ngày nay cũng cao hơn. Thậm chí trong 3 ngày cuối tuần thì mức giá vé của ngày thứ 6 cũng cao hơn so với ngày chủ nhật.

 

Lý do của vấn đề đó là vào dịp cuối tuần, nhiều người có thời gian rảnh rỗi và có nhu cầu đi du lịch cao hơn. Chính vì như thế, nếu có thể, du khách hãy tránh đặt vé vào dịp cuối tuần. Hoặc nếu đặt vé cuối tuần, hãy ưu tiên đặt vé vào ngày chủ nhật nhé.


Tránh đặt vé vào các tháng cao điểm

Thông thường, thời điểm giá vé ở mức cao điểm có thể lên đến 1300 USD và không dưới 700 USD thường rời vào các dịp lễ, tết như lễ phục sinh, giáng sinh, tết nguyên đán hoặc tết dương lịch. Ngoài ra vào thời gian du học sinh Việt nam nhập học tại Mỹ cũng khiến giá vé tăng vọt lên cao.

Vì vậy du khách nên tránh đi những tháng 8, 9, 11, 12. Nếu còn muốn sở hữu tấm vé tiết kiệm phòng vé Đất Việt khuyên bạn nên đặt sớm trước thời điểm dự định bay khoảng 1 đến 2 tháng.


Những khoảng thời gian được xem là giá vé thấp điểm nhất trong thời gian gồm tầm cuối tháng 3, tháng 4, từ cuối tháng tám, tháng 9 và tháng 10. Giúp du khách sở hữu tấm vé giá rẻ một nửa hoặc chỉ bằng 1/3 so với thời điểm giá vé cao điểm.

Xin visa đi du lịch du khách cần lưu ý thời khắc xử lý visa tại Việt nam phụ thuộc từng thời điểm trong năm. Từ tháng 5 đến tháng 9 thường là “mùa cao điểm” khi nhu cầu visa cao hơn. Du khách nên lên kế hoạch sớm cho chuyến đi du lịch Mỹ và chuẩn bị xin visa càng sớm càng tốt để tránh căng thẳng không đáng có.

Không nên đặt vé máy bay đi Mỹ quá xa ngày bay

Mặc dù đặt vé máy bay sớm sẽ giúp du khách chủ động được hành trình và không bị vội vàng. Tuy vậy du khách cũng nên cân nhắc và không nên đặt vé quá sớm. Bởi vì, theo thống kê giá vé của hơn 4 triệu chuyến bay trong 10 tháng của CheapAir; thời điểm chính xác để mua được vé máy bay giá tốt nhất là 54 ngày trước ngày bay.

 


Trường hợp du khách  thuộc tuýp người luôn lên kế hoạch cho mọi thứ hoặc thường đưa ra quyết định đặt vé vào phút chót, lời khuyên là hãy linh hoạt hơn và cần phải biết chờ đợi thời cơ. Nếu du khách còn khoảng 255 ngày để chuẩn bị cho mọi thủ tục bay, hãy kiên nhẫn đợi giá vé giảm dần cho đến ngày thứ 54, trước khi nó bắt đầu tăng quay lại. Đặc biệt, 3 ngày trước khi chuyến bay khởi hành là lúc giá vé cao nhất.

Linh động trong việc lựa chọn khung giờ bay giá đẹp

Tùy theo ý muốn và sở thích mà du khách có thể lựa chọn khung giờ bay cho tương xứng với bản thân và GĐ. Tuy vậy, nếu còn muốn tiết kiệm chi phí, du khách có thể tham khảo các chuyến bay đêm. Đây không phải là thời khắc cao điểm, chính vì thế các chuyến bay đêm giá vé rẻ hơn. Đồng thời lượng du khách bay các chuyến bay đêm cũng thấp hơn, du khách sẽ tránh được tình trạng đông đúc tại sân bay khi làm thủ tục check-in.


Bên cạnh đó, bay chuyến bay đêm và tranh thủ ngủ luôn trên máy bay cũng là cách rất tốt để đưa lại sức khỏe trước khi hạ cánh và bước đầu một hành trình khám phá đầy hứng khởi. Đặc biệt, khi bay chuyến đêm, du khách cũng tiết kiệm được chi phí cho một đêm ở khách sạn. Quá tuyệt vời phải không?

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ ngay tại Phòng vé Đất Việt

Để lựa chọn được thời điểm đi Mỹ và biết được thông tin về những chương tình tặng giảm giá thì bắt buộc du khách phải liên tục cập nhật thông tin để săn vé máy bay đi Mỹ. Ngoài ra, du khách nên mua vé máy bay đi Mỹ tại những Showroom uy tín để đảm bảo an toàn an toàn.



Nếu du khách không có thời điểm hoặc không có không ít kinh nghiệm mua vé máy bay đi du lịch Mỹ thì hãy để Phòng vé Đất Việt giúp du khách làm điều này. Phòng vé Đất Việt với đội ngũ booker bài bản và chuyên nghiệp luôn theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ tại từng thời điểm.

Khi có được vé thì các booker sẽ liên lạc hoặc nhắn tin báo ngay để du khách đưa ra đưa ra quyết định mua vé nhanh nhất.

Ngoài ra, du khách cũng có thể gọi ngay tổng đài 1800 6700 – hotline 0933 568 566 để biết nhiều hơn thông tin về cách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và nhiều kinh nghiệm quý báu khác.

Thuỳ Dương

 >>> Nguồn: Thời Điểm Đặt Vé Máy Bay Đi Mỹ Thích Hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n