Chuyển đến nội dung chính

Biết được lợi ích khi dùng cổng đóng mở tự động này bạn sẽ phải lắp ngay cổng tự động

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống kinh tế ngày sâu sát, khoa học công nghệ tự động hóa ngày càng văn minh. Trong đó không thể không kể đến dòng cổng đóng mở tự động hiện đại thỏa mãn nhu cầu của người dùng.Cổng tự động nhập khẩu là một trong những những sản phẩm được lắp đặt nhiều trong thời điểm gần cho cả các cơ quan, nhà máy lẫn nhà ở tư nhân nhằm đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Lý do tại sao cổng đóng mở tự động lại được lựa chọn và sử dụng nhiều hãy đọc ngay những lợi ích khi sử dụng cổng tự động mang lại cho người dùng.

Chỉ một nút bấm Remote cổng tự động đóng mở

Chắc hẳn bạn đã quá quen với việc mỗi khi ra ngoài hay về nhà đều phải xuống xe, lấy chìa khóa mở cổng hoặc phải bấm chuông gọi người mở cổng. Đang đói, đang mệt lại phải mở cho được những cánh cổng to nặng làm người dùng càng thêm nản chưa kể đến các ngày hè trời nắng như đổ lửa hay những ngày mưa bão bùng bùng.

Nhưng khi lắp đặt cổng tự động đóng mở cửa thì mọi khó khăn, bất tiện trên sẽ được khắc phục hoàn toàn chỉ qua một chiếc Remote điều khiển.

Chống trộm đột nhập tốt

Motor cổng tự động thường có hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vào nhà là tương đối khó.

Bên cạnh đó, Bộ xử lý trung tâm của bảng mạch có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác như camera quan sát, chuông hình và hệ thống chống trộm,.... để mỗi khi có kẻ gian đột nhập hệ thống sẽ tự động báo động bằng còi hú và báo vào điện thoại di động của chủ nhà nên dù bạn không ở nhà thì cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cổng tự động.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Cổng tự động sẽ được lắp đặt bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng để tránh việc va chạm với người và vật khi đi vào cùng hoạt động vui chơi của cổng.

Khi có vật cản đi vào vùng quét của bộ cảm biến an toàn cổng sẽ tự động đóng và đổi chiều.

Dễ dàng sử dụng và cài đặt

Trên điều khiển remote từ xa, bạn chỉ sử dụng hai nút cho việc đóng/mở cổng một cánh và hai cánh.

Bạn có thể lựa chọn cài đặt: tự động đóng sau bao nhiêu giây nhất định (tùy theo ý mình) hoặc bấm nút để đóng cổng sau khi sử dụng xong.

Khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt

Cổng thường tiếp xúc trực tiếp với nắng gió nên Motor của cổng tự động được thiết kế theo phong cách và sản xuất bảo đảm an toàn chịu thời tiết tốt. Mỗi khi mưa gió cổng vẫn không bị nước vào dẫn đến gỉ sét hay chập mạch điện.

Vỏ bọc motor thường là bằng thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp có tính chịu nhiệt cao.

Đa dạng dòng cổng tự động lựa chọn

Bây giờ, Cổng tự động đã được các công ty nhập khẩu từ nhiều nước khác biệt từ Hàn Quốc, Đức, Italia … nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn sao để cho phù hợp với mức đầu tư của mình.

Ngoài ra, với mỗi một hãng lại có nhiều model không giống nhau như cổng tự động âm sàn, cổng trượt tự động, cổng tự động cánh tay đòn. Mỗi loại thường có những ưu nhược điểm khác nhau về giá thành, về hình thức, về độ chịu ngập nước, về tính năng đóng/mở. Với những địa thế công trình chi tiết cụ thể, nhà cung cấp sẽ support cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất.

Nguồn: Hiểu rõ ích lợi khi dùng cổng đóng mở tự động này bạn sẽ phải lắp ngay cổng tự động

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n