Chuyển đến nội dung chính

Những chú ý lúc lựa chọn sắm giá kệ siêu thị

Ai cũng muốn có được những bộ giá kệ chất lượng bảo đảm với cái giá hợp lý nhất cùng cơ chế sau bán hàng tốt nhất. Những xem xét khi chọn mua giá kệ siêu thị nào chúng ta cần chăm chú?, một câu hỏi mà ai ai cũng sẽ đặt ra khi hàng trăm thậm trí hàng nghìn nhà cung cấp chuẩn bị mời chào sản phẩm khi biết nhu cầu của bạn.

Nói sơ qua về giá kệ siêu thị, đây là một dạng giá kệ lắp ghép từ nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Mỗi một chi tiết đều đóng một vai trò chủ đạo trong việc hình thành nên một thể giá kệ thống nhất. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm thông thường chỉ để ý đến màu sắc, hình dáng, quy cách mà quên đi sự thống nhất trong các chi tiết này. Chính những điều này của khách hàng là điểm mấu chốt để những đơn vị kinh doanh giá kệ kém chất lượng có thể bán được hàng, một sai lầm có thể phải trả giá bằng cả sự ổn định trong hoạt động vui chơi của cửa hàng sau này bởi độ bền của sản phẩm thấp.

Kết quả hình ảnh cho kệ thanh lý
 

3 lưu ý khi chọn mua giá kệ siêu thị

PTH Vina là một nhà cung cấp các sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng cao với cái giá cạnh tranh trên thị trường với uy tín đã được cam đoan từ rất nhiều năm nay. Bằng đạo đức kinh doanh của mình chúng tôi xin đưa ra 3 để ý khi chọn mua giá kệ siêu thị để quý bạn đọc tham khảo. Đọc và hiểu được 3 lưu ý này sẽ giúp khách hàng hàng đủ kiến thức để tự tin hơn khi tò mò và quyết định mua sản phẩm giá kệ siêu thị đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

1. Chân giá kệ siêu thị

Chân giá kệ siêu thị là bộ phận chịu tải tập trung theo phương thẳng đứng của toàn bộ giá kệ. Khả năng chịu tải toàn diện của giá kệ bị chi phối trực tiếp từ chính chất lượng của bộ phận này. quý khách hàng mua giá kệ siêu thị nên lưu ý đến chân giá kệ đầu tiên, lựa chọn các sản phẩm có chân được sản xuất từ sắt thép hộp nguyên khối dập thay vì hàn hồ quang. Thực hiện quan sát xem kỹ phần rãnh góc ở trong phần đầu của chân kệ để phát hiện chân dạng dập hoặc hàn cũng tương tự sự đồng đều cửa các lỗ gài mấu tay đỡ.

Hãy nhớ rằng sức chịu tải, tuổi thọ tổng thể của một chiếc giá kệ siêu thị phụ thuộc 80% vào chất lượng của những chiếc chân này.

2. Mâm giá kệ siêu thị

Các thông số phổ biến mà 99% khách hàng quan tâm đó là chiều rộng, dài, cao hoặc màu sắc của một chiếc giá kệ siêu thị, họ quên rằng độ rộng của của mâm giá kệ mới đưa ra quyết định đến không gian lưu trữ hoặc trưng bày sản phẩm. Hãy lưu ý đến mâm giá kệ khi chọn mua giá kệ siêu thị như số lượng tăng cứng (mặt dưới của mâm) có bao nhiêu chiếc (thông thường có 2 hoặc 3), lựa chọn những giá kệ có mâm tầng dập nguyên khối từ tôn với viền được gấp mép. Chiều rộng tiêu chuẩn 300, 400, 500, 600 mm khớp ứng chiều dài 600, 800, 900, 1.000, 1.100, 1.200, 1.500 mm.

Các sản phẩm giá kệ kém chất lượng cho siêu thị với mâm trường được hàn góc thay vì dập, số lượng thanh tăng cứng 1 hoặc 2 được hàn hồ quang vào mép mâm giá kệ thay vì hàn tiếp điểm, kích thước mâm không áp theo tiêu chuẩn dài và rộng bên trên.

3. Tay đỡ mâm giá kệ siêu thị

Tay đỡ mâm giá kệ siêu thị có một form size nhỏ bé nhưng lại là bộ phận quan trọng trong việc kết nối phần mâm với chân trụ giá kệ. kích thước nhỏ nhắn nhưng lại là phần chịu toàn bộ tổng thể tải trọng của hàng hóa được để hoặc trưng bày trên mặt mâm. Trên thân tay đỡ tồn tại nhiều mấu đỡ để bám vào chân, số lượng mấu đỡ càng nhiều thì Khả năng lưu trữ hàng hóa trên mâm càng lớn, đồng nghĩa với việc chịu tải trọng càng tốt.

Trên các sản phẩm giá kệ kém chất lượng, tay đỡ mâm giá kệ siêu thị chỉ tồn ở 1 hoặc nhiều nhất là 2 mấu đỡ. size mẫu đỡ không nhất quán (1 to, 1 nhỏ), không phải vị trí gài trên chân trụ cũng có thể vừa với mấu này. Khi chọn mua giá kệ siêu thị quý khách hàng nên quan sát sự đồng đều của mấu này, thử gài tay đỡ trên tổng thể chân trụ để xác định đó là một chiếc giá kệ siêu thị bảo đảm an toàn chất lượng.

Nguồn >>> Các lưu ý khi chọn lựa mua giá kệ siêu thị

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n