Chuyển đến nội dung chính

Căn nhà hiện đại tinh tế và sắc sảo với hai phòng ngủ trẻ em đầy xúc cảm

Căn nhà của gia đình 4 thành viên này có sự nhạy cảm cực kỳ phải chăng của kiến ​​trúc hiện đại và kết hợp nó với các chi tiết nghệ thuật đem về cảm giác hoàn hảo đương đại mà không mất đi sự sexy nóng bỏng.

  
 

Căn nhà có phong cách thiết kế theo không gian mở. đó là khoanh vùng sinh hoạt và nhà bếp với bảng màu trung tính và gỗ thoải mái và tự nhiên ấm áp tạo các được nét hiện đại sắc nét. Điểm nhấn của màu xanh ngọc lục bảo và cam nhạt thêm một chút năng lượng.

 


Các bức tường được ốp bằng các tấm trắng tối giản, xen kẽ bởi các tấm gỗ tương phản. Ánh sáng ẩn thêm hiệu ứng. Một chiếc ghế sofa hiện đại đơn giản nằm trước bàn cà phê.


Nơi chỗ ngồi tập trung xung quanh một bức tường đặc trưng bằng gỗ. Yếu tố kiến ​​trúc này không chỉ giúp xác định trực quan sự tách biệt giữa nhà bếp và phòng ăn, nó còn cung cấp một chút lưu trữ trang trí bên cạnh.


Nó cũng giúp di chuyển tivi gần hơn với nơi chỗ ngồi. Căn phòng được cung cấp ánh sáng tự nhiên và thoải mái bởi cửa sổ mở rộng. Ban đêm, một chiếc đèn chùm hiện đại trên cao đem về bầu không khí ấm áp và chào đón.


Trong khi nhiều khoảng không gian sống khái niệm mở đặt phòng ăn gần nhà bếp, thì không gian này lại chọn 1 cách tiếp cận khác. Trẻ em có thể xem tivi dưới con mắt thận trọng của cha mẹ nấu ăn, hoặc hoàn thành bài tập về nhà ở bàn ăn trong khi cha mẹ xem tin tức buổi tối.


Đây chính là một bức tường nhà bếp kiến thiết mang rất đầy đủ các không gian lưu trữ, từ dãy ngăn kéo để tủ cao.


Ở bên cạnh, một góc ăn sáng nhỏ ấm áp cung cấp một nơi cho trẻ em thưởng thức bữa sáng.


Không gian riêng tư tồn tại dọc theo hành lang rộng và thoáng rộng.


Phòng ngủ chính là hiện thân của sự thoải mái. Đèn treo phòng ngủ kiểu dáng đẹp chiếu sáng phông nền của các tấm gỗ với ánh sáng ấm áp, bộ khuếch tán quả cầu của chúng cung cấp ánh sáng đọc nhẹ nhàng cho giường nền .


Hệt như phòng khách, không gian này có một đơn vị tường đặc biệt dành cho tivi.


Bức tường này không chỉ cung cấp một giải pháp đảm bảo an toàn màn hình đủ gần để nhìn, nó còn tạo cho khu vực giường ngủ có cảm giác khép kín và thân mật hơn một chút.


Ở phía bên kia của bức tường tivi, gương từ sàn đến trần phá vỡ cấu hình của âm lượng để giảm tác động thị giác. Một không gian làm việc nhỏ chiếm một vị trí gần các cửa sổ lớn.


Đây là phòng tắm chính. Không gian tuyệt đẹp này bao gồm đầy đủ các tông màu đất phong phú, sử dụng bảng màu của các vật liệu tự nhiên và thoải mái để tạo ra một môi trường êm dịu.


Phòng ngủ màu hồng nhạt được thiết kế cho bé gái. vấn đề này ngay lập tức thu hút ánh mắt với sự sexy nóng bỏng của nó - một không gian được thiết kế bắt mắt và ấn tượng.

Một không gian học tập được bố trí góc phòng cung cấp một nơi thoải mái cho bé học tập và sáng tạo .


Không thể có không ít không gian lưu trữ trong phòng ngủ có thiết kế cho trẻ em. tại chỗ này bạn có thể thấy tủ quần áo lớn, tiếp tục mô típ ngôi sao và đám mây.

có lẽ rằng một trong những phần độc đáo nhất của phòng ngủ màu hồng này là chiếc giường nhỏ hình ngôi nhà nhỏ. Nội thất được đệm bằng các tấm tường bọc, được phủ bọc ở bên ngoài bởi những ngôi sao nhỏ và những đám mây. Trong góc, một túi đậu sang trọng cung cấp một nơi êm ấm để đọc sách từ kệ sách hình ngôi nhà.

tiếp sau, để xem nhanh phòng ngủ màu xanh cho bé trai. Điều này ban đầu với một cảnh đơn giản - một chiếc giường nhỏ ấm cúng được bố trí âm tường.

Một phòng tập thể dục trong rừng nhỏ quyến rũ có thể tập thể dục trong khi không gian làm việc nhỏ gọn cung cấp không gian cho sự kích thích tinh thần.

Không gian lưu trữ có thể được tìm thấy ở trên và mỗi bên, với một cái bảng lớn cho phát minh và cảm xúc ở phía sau. Một túi đậu mềm mại cung cấp một nơi thoải mái hơn để đọc và thư giãn.

Châu An

>>> Nguồn: Căn nhà hiện đại tinh tế với hai phòng ngủ trẻ em đầy cảm hứng
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n