Chuyển đến nội dung chính

Ngỡ ngàng khoảng không gian sống trước và sau khi được cải tạo

Những Tấm hình dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn trực quan, sự thay đổi bất thình lình của các không gian với đồ nội thất, cách trang trí mới.

  
 

Các chi tiết đầy màu sắc, ghế phòng khách màu xanh và một tấm thảm khoanh vùng hình học giúp phân chia không gian. Một bàn cà phê thủy tinh bằng kính, cả hai mảnh đơn giản và dễ dàng và sắp xếp hợp lý và phải chăng cho sự lôi kéo hiện đại.

 


Với những bức tường màu vàng và những lựa chọn bọc ghế nặng nề đã biến mất, phòng khách màu trắng này ngay lập tức có cảm giác rộng hơn.

Điểm khác biệt kim loại thêm một tia sáng sang trọng tinh tế và cây trong nhà cung cấp một liên lạc tự nhiên và thoải mái mềm mại.

Bạn cũng có thể phân biệt các sàn nhận được một chút cập nhật - sàn gỗ cũ và gạch ca rô được hoán đổi với các tùy chọn Lúc Này hơn.
 

 Tấm thảm màu xám được sử dụng khiến cho căn phòng trông dài hơn. Bảng điều khiển giải trí bằng gỗ cổ điển cũng đã được gỡ bỏ và thay vào đó là một bảng phụ hiện đại thấp.

Ghế sofa màu trắng đơn giản và một bàn cà phê làm sáng căn phòng.

Đèn bàn trang trí được sửa chữa bằng đèn sàn có thể điều chỉnh .

 

  Bạn có thể thấy rằng hình nền, sàn và bộ tản nhiệt đều không thay đổi và không bị che chắn. Căn phòng này khiến cho hầu hết trong số họ bằng cách đi một chút cổ điển với trang trí của nó. Cả bàn cà phê và kệ tivi đều lấy cảm giác từ thiết kế kiến thiết hiện đại  cho một cái nhìn retro sexy nóng bỏng.

 
Không gian ở phía bên kia của bức tường ngăn được bố trí như một phòng khách nhỏ, đèn treo tường được loại bỏ để bức tường trở nên thân thiện hơn lúc chứng kiến tận mắt tivi. Tác phẩm nghệ thuật được treo cao để tận dụng chiều cao trần mở rộng.

Một bộ ba đèn treo phòng ăn đẹp treo phía trên bàn để thu xếp cảm giác thân mật và gần gũi hơn, được hoàn thành bằng đồng để phù hợp với những chiếc ghế ăn bên dưới.

 Để cân bằng với chế độ xem cửa sổ đô thị, không gian này đi với chủ đề tự nhiên ấm áp cho Bức Ảnh của nó sau khi trực quan hóa. Đồ nội thất bằng gỗ, cây trồng trong nhà , và rất nhiều đồ dệt êm ấm nhiều lớp khiến cho phòng ngủ này cảm thấy đặc biệt hơn.

 Trong khi góc xa đó có vẻ khó thiết kế, sau khi cải tạo là nơi hoàn hảo cho một văn phòng nhỏ ở nhà. Bức tường trung tâm là một tính năng khó trang trí khác nhưng tìm thấy mục đích hoàn hảo và tuyệt vời nhất với việc bổ sung một tủ bên cạnh và in ảnh lớn.
 

 Đồ nội thất đơn giản giữ lại một cấu hình hơi thấp, tận dụng tối đa vị trí cửa sổ góc chính. Một nhóm ba bàn cà phê tròn lồng nhau cho phép linh hoạt trong việc sắp xếp.

 Những đặc điểm cổ điển được bao phủ bởi chủ đề trang trí mới. Không gian này sử dụng một chủ đề chuyển tiếp tuyệt vời - việc sử dụng kim loại quyến rũ được giữ ở mức tối thiểu nhưng có ảnh hưởng tác động, màu sắc vẫn nhẹ nhàng và mềm mại.

Châu An

>>> Nguồn: Ngỡ ngàng không gian sống trước và sau khi được nâng cấp


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n