Chuyển đến nội dung chính

Những lưu ý khi lắp đặt cửa tự động phòng sạch tại bệnh viện

Như chúng ta đều biết, bệnh viên là nơi tấp nập người bệnh ra vào và ẩn chứa không biết bao nhiêu vi khuẩn, vi rút có hại. Vì vậy, việc tạo một môi trường trong sạch, vô trùng là điều vô cùng quan trọng và cần được thực sự chú tâm, đặc biệt là cho các phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm cùng các phòng chuyên biệt khác.

Vậy làm thế nào để các bệnh viện có được những phòng sạch chính xác? Trong bài viết này, THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG VŨ HOÀNG xin được chia sẻ đến Quý khách hàng, Quý đọc giả những xem xét khi lắp đặt cửa tự động phòng sạch tại bệnh viện mà chúng ta cần đặc biệt quan tâm.

Phòng sạch quan trọng như thế nào?

Phòng sạch hay còn gọi là Cleanroom là 1 căn phòng yêu cầu độ kín khít cao nhất để tiêu giảm sự lưu thông không khí và vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài vào. đây chính là cách để những căn phòng này giảm bớt được các tác hại ở môi trường ngoài hiệu quả cao nhất, giúp nhiệt độ, độ ẩm và áp suất phòng được điều chế, giữ được mức thích hợp. Những lý do trên khiến căn phòng này có tên là phòng "sạch".


 Một bệnh viện đạt tiêu chuẩn sẽ có những căn phòng sạch giành được những yếu tố vừa nêu trên. Một khi những căn phòng sạch không đủ "sạch" sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bệnh nhân, các y - bác sĩ. Nhiễm khuẩn từ môi trường là 1 vấn đề nghiêm trọng và ảnh hưởng trực kế tiếp sinh mạng của con người, dẫn đến tỉ lệ tử vong cao và rất nhiều hệ lụy khác.

Hiện giờ, tại nước ta vẫn chưa đặt ra một hệ thống chuẩn rõ ràng cho các phòng sạch bệnh viện. Tuy nhiên, thiết bị cửa tự động phòng sạch vẫn là một loại thiết bị không thể thiếu tại các bệnh viện ở nước ta. Vậy lý do tại sao cửa phòng sạch lại quan trọng đến thế? Hãy cùng VŨ HOÀNG tiếp tục theo dõi phần tiếp theo.

Cửa tự động phòng sạch - Thiết bị không thể thiếu

Một căn phòng sạch có đựng được nhiều thiết bị như đèn chiếu sáng, thiết bị làm sạch đế giày, vách, trần, máy lọc không khí, vân vân và tất cả những thiết bị đó đều được lắp đặt theo một quy chuẩn nhất định. Điều đặc biệt nhất là cửa phòng sạch luôn được đầu tư một cách kỹ lưỡng nhất tại các phòng sạch.

 Cửa phòng sạch là loại cửa được dùng tại các phòng sạch như phòng X-Quang, phòng phẫu thuật, phòng điều tra nghiên cứu tại các bệnh viện lớn/nhỏ hoặc các trung tâm nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm. Cửa tự động phòng mổ tại các bệnh viện luôn được ưu tiên lắp đặt với chất lượng là trên hết. Chế độ đóng mở tự động của những chiếc cửa phòng sạch này đem về sự thuận tiện tối đa cho người dùng và giữ an toàn cho khoanh vùng được lắp đặt. Có rất nhiều cách để kích hoạt mở cửa rất tiện nghi như dùng tay chạm vào phần cảm ứng, kích hoạt mở cửa bằng sinh trắc học hay các cô y tá có thể dùng đôi chân mang giày búp bê của mình để đạp kích hoạt mở cửa rất tiện lợi.

Nếu quý khách hàng hàng đang có thắc mắc về cửa tự động phòng sạch hoặc cần tư vấn lắp đặt, hãy đừng rụt rè mà gọi ngay cho VŨ HOÀNG để được giúp đỡ nhanh nhất.

(internet)

Nguồn: Những để ý khi lắp đặt cửa tự động phòng sạch tại bệnh viện
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n