Chuyển đến nội dung chính

Barrier tự động và công dụng xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp

Hãy hình dung việc cổng cửa của các cơ quan, doanh nghiệp đều vận hành nhờ sức người mà không phải là một trong những hệ thống tự động. Sẽ rất lâu và tạo ra nhiều bất tiện cho mọi người khi muốn vào các khu vực này. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hẳn bạn sẽ không muốn để khách hàng của mình đợi lâu phía ngoài cổng chỉ vì thiếu barie chắn đường vận hành tự động. Lắp đặt thanh chắn tự động tại bãi đậu xe, cổng doanh nghiệp sẽ đồng nghĩa với việc tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng của bạn đến mua sắm và chọn lựa, giao dịch với sự thoải mái và tiện nghi.

Barrier tự động thường được lắp đặt cho những vị trí nào của doanh nghiệp?

Là một phần của hệ thống an ninh tại các doanh nghiệp, barrier tự động được lắp đặt ở những vị trí yêu cầu kiểm soát điều hành các phương tiện ra vào. Đó là cổng trụ sở doanh nghiệp như: cổng công ty, cổng TTTM, cổng các tòa cao ốc…Ngoài ra thanh chắn tự động cũng được lắp đặt cho các bãi đỗ xe của doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp lớn như siêu thị, khu chung cư, khu đô thị, khu phức hợp đô thị và TTTM … với số lượng phương tiện lớn ra vào trong ngày thì việc kiểm soát cần chặt chẽ để bảo vệ an toàn cho phương tiện của mọi người.

Hình ảnh có liên quan

Barrier tự động xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Khi bạn điều hành một doanh nghiệp chắc chắn bạn luôn muốn tạo ấn tượng đầu tiên thật chuyên nghiệp, văn minh với các đối tác của mình. Và điều đó thể hiện ngay ở hệ thống kiểm soát ra vào trụ sở doanh nghiệp, vùng để xe dành cho khách hàng… Đã có những điều tra và nghiên cứu chỉ ra rằng, tại các siêu thị hay trung tâm thương mại thì hành vi mua sắm của khách hàng bị tác động mạnh mẽ từ việc xe của họ có được bảo vệ an toàn hay không ?
Barrier tự động là 1 phần của hệ thống an ninh đó, với những ưu điểm như vận hành tự động bằng điều khiển từ xa (khoảng cách có thể lên đến 30m), hoạt động linh hoạt liên tục trong nhiều giờ trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất…

Như vậy có thể cam kết rằng barrier tự động sẽ giúp khách hàng có những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với doanh nghiệp của bạn. Không đối tác nào muốn làm việc với một công ty có cơ sở vật chất nhếch nhác, hệ thống an ninh sơ sài. Trong khi chỉ cần triển khai xong hệ thống đảm bảo với dòng barrier chắn đường tự động, thì không chỉ an ninh công ty được đảm bảo mà trong mắt khách hàng, hình ảnh doanh nghiệp cũng trở nên bài bản và chuyên nghiệp, văn minh hơn.

Barrier tự động giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp tài sản

Lắp đặt barrier tự động đồng nghĩa với việc hệ thống an ninh có thêm một tầng kiểm soát đối với các phương tiện giao thông qua lại khu vực đảm bảo. Bất cứ phương tiện nào muốn ra vào đều phải trải qua sự kiểm tra thông tin cá nhân của các nhân viên bảo đảm, kế tiếp bảo đảm sẽ bấm nút điều khiển để mở barrier cho phương tiện qua. Tình trạng thất thoát sản phẩm, thiết bị… của doanh nghiệp sẽ không thể xảy ra nhờ có lớp an ninh cuối cùng này.

Nguồn: Barrier tự động với ý nghĩa xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n