Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết dùng và bảo quản giá kệ siêu thị hiệu quả

Bất cứ một vật dụng hay thiết bị nào thì đều phải bảo dưỡng, bảo trì chăm sóc thì sử dụng mới lâu bền và trơn tru. Giá kệ siêu thị cũng không nằm ngoại lệ đó. Để bảo đảm chất lượng cũng tương tự độ bền sử dụng cho kệ siêu thị trong siêu thị, cửa hàng tự chọn là việc tưởng chừng rất dễ, nhưng làm sao để giá kệ của bạn không bị han rỉ bay màu và có tuổi thọ cao hơn thì đây mới là vấn đề không hề đơn giản 1 chút nào. Do đó sử dụng kệ siêu thị như thế nào để có tuổi thọ lâu hơn sẽ là câu hỏi được chúng tôi giải đáp dưới đây.

Khi đã bỏ ra 1 số tiền lớn để đầu tư vào giá kệ siêu thị giá rẻ nhất thì quý khách hàng hàng đều mong muốn mua được sản phẩm chất lượng cao, có thời khắc sử dụng lâu bền nhất để xứng đáng với số tiền đó. Là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu tại VN nên Thăng Long luôn thấu hiểu những khó khăn trong việc lựa chọn giá kệ và cách sử dụng và bảo quản giá kệ bảo đảm chất lượng.

Hình ảnh có liên quan

Người tiêu dùng cần tuân hành những nguyên tắc sau để bảo đảm chất lượng cho giá kệ siêu thị

Thứ 1: Sử dụng giá kệ đúng tiêu chuẩn kĩ thuật.

Trong siêu thị của bạn, hàng hóa luôn được phân chia thành nhiều loại, gồm các mặt hàng có tải trọng nặng, nhẹ khác nhau. Vì vậy kệ chứa hàng thường được phân chia gồm 2 loại kệ theo trọng tải là: Kệ chứa hàng nặng(kệ dầy), và kệ chứa hàng nhẹ(kệ mỏng). Như vậy các gian hàng của bạn luôn vững trãi và tiết kiệm được chi phí khi trưng bày theo từng mặt hàng.

Thứ 2: Sử dụng giá kệ siêu thị phù hợp theo ngành hàng.

Trong một siêu thị thông thường sẽ chia nhiều gian hàng như: hàng thực phầm, hàng rau củ quả, hàng bánh kẹo, nhu yếu phẩm … Trong trường hợp bạn lấy kệ sắt để hàng để trưng bày rau củ quả, như vậy kệ sẽ mau han rỉ và tuổi thọ độ bền sẽ bị rút ngắn. Cho nên vì thế chúng tôi khuyên bạn nên dùng kệ để trưng bày rau quả riêng biệt.

Thứ 3: Tránh bày những sản phẩm có kẽm, a xít, muối...chất oxi hóa nên giá kệ.

Chất liệu chính tạo ra giá kệ siêu thị thường được làm bằng sắt kết hợp với tôn sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, a xít, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng bào mòn kim loai. Do đó để đảm bảo giá kệ có tuổi thọ cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm chứa những chất này lên giá kệ.

Thứ 4: Nên lắp đặt giá kệ ở nơi khô thoáng.

Vị trí kê giá kệ thấp, hay ở trong sâu phía bên trong các tòa nhà, các vị trí này thông thường có độ ẩm cao, nền kệ giá kệ thường đổ mồ hôi do thời tiết thay đổi, nếu giá kệ của bạn chân tiếp đất bằng ốc vít thì đây là tác nhân chính khiến kệ han rỉ. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chân cao su, hoặc chân nhựa.

Thứ 5: Vệ sinh, bảo dưỡng giá kệ liên tục.

Chúng tôi là nhà sản xuất, chúng tôi luôn hiểu bất kỳ thiết bị nào cũng cần quan tâm, quan tâm, bảo dưỡng, giá để hàng cũng vậy, bạn nên kiểm tra chúng theo định kỳ 6 tháng 1 lần, điều ấy sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời những hư hỏng không đáng có.

Nguồn: Bí kíp dùng với bảo quản giá kệ siêu thị bền nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n