Chuyển đến nội dung chính

6 khu phố ẩm thực đêm không thể bỏ qua khi đến Seoul

Seoul đêm xuống không chỉ nhộn nhịp với phố xá đông vui, những tòa nhà rực rỡ ánh đèn mà còn vô cùng cuốn hút bởi các khu phố ẩm thực đêm nghi ngút khói và mang đậm dấu ấn địa phương. Nếu muốn tìm hiểu trọn vẹn Seoul trong chuyến đi du lich Han Quoc sắp tới, đừng bỏ qua những gợi ý thú vị bên dưới:

1. PHỐ ĐÊM KALGUKSU

Kalguksu sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của tín đồ cuồng món mỳ Hàn Quốc. Tại đây các cửa hàng xếp san sát nhau, những chiếc bàn chạy dài dọc khắp con phố, với đa dạng các loại mỳ truyền thống được làm thủ công vô cùng cuốn hút để bạn lựa chọn. Các nguyên liệu tươi ngon, theo mùa là điểm nổi bật đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng cho từng tô mỳ.

Ngoài trải nghiệm mỳ, hãy thử sự kết hợp hấp dẫn giữa pajeon (một loại pancake truyền thống) cùng kim chi và thêm một chai makgeolli nhé.

2. PHỐ NƯỚNG BBQ

Nếu còn muốn thử các món nướng thu hút trong tiết trời se lạnh khi du lịch Hàn Quốckhu phố ẩm thực đêm mà bạn nhất định phải ghé qua phố nướng BBQ. Phố cách nhà ga Majang chỉ 10 phút đi bộ và rất dễ tìm.

thưởng thức BBQ chuẩn Hàn Quốc bằng cách cuộn một miếng thịt kèm giữa kim chi và xà lách ăn cùng nước chấm cay nồng đúng vị. Mặc dù là các món nướng biến tấu cầu kỳ hay chỉ là thịt nướng truyền thống, bạn cũng sẽ không ngừng xuýt xoa cho mà xem.

3. PHỐ ĐÊM JEON SIDE

Jeon Side là khu phố ẩm thực đêm không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích các món ăn vặt béo ngậy, thơm ngon. Vô vàn những món chiên rán vàng ươm, giòn rụm ăn kèm nước chấm cay nồng kích thích vị giác sẽ khiến bạn khó có thể chối từ.

Đến đây, bạn nhất định phải thử bindaetteok (pancake đậu xanh) và goguma (khoai lang) nhé.

4. PHỐ ĐÊM GALCHI JORIM

Con phố nằm trong khu chợ lớn nhất Châu Á - chợ Namdaemun. Sẽ thật thiếu sót cho khi du lịch Hàn Quốc mà lại không ghé phố Galchim Jorim và thử qua súp cá hổ hấp, món ăn được mệnh danh là cực phẩm của khu chợ này. Vị cay nồng của súp sẽ càng ngon hơn khi bạn thưởng thức vào mùa đông.

5. PHỐ ĐÊM JOKBAL

Một con phố nổi tiếng khác mà bất cứ du khách nào khi du lịch Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua là Jokbal. Phố nằm ở Jangchung-dong, có lịch sử hơn 50 năm.

Không chỉ được nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm, phố Jokbal còn là địa điểm mà giới văn phòng Seoul rất thích lui sau giờ làm việc để thưởng thức món chân giò nức tiếng. Hương vị đậm đà, thịt giò mềm nhưng vẫn giữ được độ giòn, ngọt đặc trưng từ công thức ướp riêng sẽ khiến bất cứ ai đã nếm qua đều muốn thưởng thức thêm nhiều lần sau đó.

Tham khảo: Tour Du Lịch Seoul - Nami - Everland (4N4Đ)

6. PHỐ CÀ PHÊ HAPJEONG-DONG 

Hapjeong-dong là một khu phố nhộn nhịp, đầy tính nghệ thuật. Có khá nhiều loại hình quán xá dọc khắp con phố, từ cà phê theo phong cách cổ điển cho đến các quán bánh ngọt với không gian nhỏ xinh. Bạn có thể đến đây để thử những tách cà phê thơm ngon và thưởng ngoạn đường phố Seoul khi đêm về.

Bên cạnh đó, tại đây còn có các quán rượu và nhà hàng với sự kết hợp ẩm thực độc đáo giữa Đông và Tây. Không chỉ nổi tiếng về rượu vang và những món ăn tinh tế đẳng cấp, những nhà hàng trên còn phố này còn là không gian văn hoá nơi bạn có thể nhìn và cảm nhận tất cả các phương diện của văn hóa Hàn Quốc hiện đại.

Hy vọng với 6 khu phố ẩm thực đêm không thể bỏ qua tại Seoul mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây, sẽ giúp bạn có một lựa chọn thích hợp và có một kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình, người thân. Mọi chi tiết về các tour du lịch Hàn Quốc giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn.

Theo >>> Lưu ngay những khu phố ẩm thực đêm không thể bỏ qua ở Seoul

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n