Chuyển đến nội dung chính

Sàn gỗ màu sáng và màu tối thì nên chọn kiểu nào?

Sự đa dạng của sàn gỗ đã và đang được phát triển rộng rãi trên khắp thị trường nội thất. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà chúng còn phong phú và đa dạng về màu sắc với rất đầy đủ các gam màu từ sáng tới tối, gam màu nóng đến gam màu lạnh. Điều này khiến quý khách hàng băn khoăn trong khâu lựa chọn không biết nên lựa chọn màu sáng hay gam tối trang trí cho không gian nhà mình.

Hiện nay Sàn gỗ công nghiệp không đơn thuần là vật liệu lát sàn mà chúng như một công cụ, vật liệu để trang trí cho ngôi nhà mình trở nên sang trọng,hiện đại và ấm cúng thể hiện phong cách cá tính của gia chủ. Không chỉ thế nhiều màu sắc sàn gỗ hợp phong thủy còn mang lại thành công, may  mắn cho gia chủ. Chính vì thế việc lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo luôn được mọi người chú trọng nhất là giữa 2 gam màu sáng hay tối.

Cũng giống sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ công nghệ được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng tự nhiên kết hợp với những công nghệ sản xuất khác nhau để tạo nên sàn gỗ công nghiệp có chất lượng uy tín và bền đẹp. Các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường sử dụng những cây gỗ rừng trồng và công nghệ hiện đại.Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp là bền màu,không bị phai màu theo năm tháng sử dụng, mang đậm chất tư nhiên gần cận bởi chúng được sản xuất và xử lý vô cùng tinh xảo. Về màu sắc của sàn gỗ công nghiệp thường sẽ có 3 nhóm màu sắc chính đó là màu tối, màu sáng và những gam màu trung tính. Những gam màu này có ý nghĩa sâu sắc phong thủy khác nhau cung ứng những nhu cầu thiết kế theo các phong cách khác biệt. Tùy thuộc vào mục đích trang trí khác nhau mà mỗi gia chủ lại lựa chọn những gam màu sắc phù hợp.Dựa trên nguyên tắc xây dựng và trang trí,bạn có thể lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp theo 2 cách:

Cách 1: Lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo phương thức tương đồng với màu nội thất trong nhà.Những người thích sự đơn giản và dễ dàng nhẹ nhàng, và lưu giữ những kỉ niệm thì cần lựa chọn phương pháp này để không bị rối mắt. Chẳng hạn nội thất gam màu trắng, bạn có thể chọn sàn gỗ màu ghi hoặc ghi sáng để tạo cảm giác thống nhất một toàn diện.

Cách 2: Lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo phương thức tương phản, đối lập với màu nội thất trong nhà.Với lựa chọn này sẽ phù hợp với những người muốn theo đuổi phong cách hiện đại,mới mẻ, trẻ trung mang đến sự độc đáo,cá tính và khác lạ cho không gian nhà mình. Ví dụ màu nội thất màu đen, bạn chọn sàn màu sáng, đồ nội thất màu trắng bạn có thể chọn sàn màu tối.Dù bạn lựa chọn theo phương thức nào đi chăng nữa thì sự hiểu biết về cách bày trí,kết hợp màu sắc và nội thất cũng cần lắm rõ, có như thế mới đem lại sự thành công hài hòa trong không gian nhà bạn.Hơn nữa, trong mỗi nhóm lại có các tone màu không giống nhau, ví dụ nhóm màu sáng có những màu có tone nhẹ hơn hoặc cũng có những gam màu sáng nhưng sáng mạnh. Vì vậy, tùy thuộc vào ý tưởng và sở thích, phong thủy của từng gia đình mà ra quyết định chọn lắp đặt sàn gỗ thực sự phù hợp.

Nguồn: Sàn màu sáng với màu tối nên chọn lựa loại nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n