Chuyển đến nội dung chính

Tham khảo các tính năng của sàn gỗ vào trang trí nội thất

Hiện nay việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp không thể thiếu trong việc trang trí nội thất. Nó làm không gian của bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Điều mà các bạn băn khoăn nhất là nên lựa chọn sàn gỗ của nhà cung cấp nào? Sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ tại đâu, có đảm bảo không và giá thành bao nhiêu? Đặc biệt là ứng dụng của chúng dùng vào mục đích gì? Chúng tôi xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm “5 ứng dụng của sàn gỗ”.

Đặc tính tối ưu của sàn gỗ công nghiệp

– b\Bảo đảm tự nhiên như gỗ thường

– Thân thiện với môi trường và con người

– Sàn gỗ công nghiệp phân phối mọi thời tiết hà khắc, chống thấm nước, mối mọt

– Thi công và lắp đặt dễ dàng

– Không bị cong vênh, biến dạng do nhiệt độ bên ngoài

– Có thể tái chế sau khi hết sử dụng

Ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Dùng để ốp trần:

Kết quả hình ảnh cho gỗ ốp trần

Dùng để ốp tường gỗ công nghiệp :

Ván lót sàn:

Mặt bậc cầu thang:

Khu vực bếp ở chung cư, nhà riêng:

 

    Kết quả hình ảnh cho gỗ ốp BEP

Trên đây là một số ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp.

Cấu tạo sàn công nghiệp:

1- Lớp bề mặt:

Bao gồm một loại vật liệu trong suốt, không nhìn thấy bằng mắt thường. Có cấu tạo từ một loại vật liệu. Chức năng của lớp này là không bị ẩm, mối mọt, ẩm ướt. Chống bay màu và chống trơn trượt. Thường gọi là lớp mòn, chống mài mòn tác động ảnh hưởng của ngoại lực bên ngoài.

2- Lớp tạo vân gỗ:

Cũng tương tự nhiều chất liệu gỗ công nghiệp đóng nội thất khác. Lớp tạo vân gỗ giống hệ như vân gỗ tự nhiên. Có tương đối nhiều loại vân gỗ, phù hợp với các đồ nội thất thiết kế. Vân gỗ đẹp tự nhiên và khá sang trọng.

3- Lớp hdf công nghiệp:

Được gia công từ gỗ thịt tự nhiên và thành phần phụ gia. Bao gồm bột gỗ tự nhiên, keo chịu nước, phụ gia. Bằng công nghệ ép gỗ hiện đại, đã cho ra những tấm hdf cao cấp. Mật độ ép gỗ công nghiệp càng cao bao nhiêu. Thì khả năng gỗ chịu nước càng tốt bấy nhiêu.

4- Lớp đế nhựa:

Làm bằng loại nhựa đặc biệt. đây là lớp nằm ở mặt sau thanh sàn gỗ công nghiệp. Tính năng của lớp nhựa này là làm ổn định thanh sàn gỗ. Luôn cho thanh gỗ không bị cong vênh trong quy trình sử dụng.

5- Hèm khóa liên kết:

Để các thanh gỗ liên kết với nhau. Cạnh các thanh gỗ sau khi xẻ thành khổ. Sau đó mới soi rãnh khóa. Trên rãnh khóa có phủ những lớp dầu, nến. Tính năng của lớp phủ này là chống ẩm và nước.

Nguồn: Tham khảo các tính năng của sàn gỗ trong trang trí nội thất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n