Chuyển đến nội dung chính

Với dịch vụ giao hàng không tiếp xúc, khách hàng an tâm khi mua hàng tại Lazada

Luôn đặt trải nghiệm và sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada đã và đang tiên phong xúc tiến các mô hình ship hàng không tiếp xúc, giúp người dùng an tâm mua hàng tại nhà trong dịch Covid-19.

 



  
Nhận hàng không tiếp xúc qua tủ khóa thông minh

Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam triển khai dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh.

Đây được coi là một trong những điểm nhấn sáng tạo của Lazada khi ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động logistics, giúp cho khách hàng có thể chủ động nhận hàng mà không cần gặp gỡ, tiếp xúc ở khoảng cách gần với nhân viên giao hàng hay nhà bán hàng.

Để sử dụng phương thức nhận hàng này, khách hàng có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn mua sắm các hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall hoặc Bách hóa Lazada.

Bước 2: Nhập Showroom nhận hàng. Tại bước này, sau khi có thông tin về Địa chỉ cửa hàng nhận hàng của khách hàng, Lazada sẽ gợi ý các tủ khóa thông minh iLogic SmartBox gần nhất để khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn giao dịch trước qua thẻ ngân hàng hoặc qua ví điện tử.

Bước 3: Khi hàng về tủ, Lazada sẽ gửi thông báo đến khách hàng qua 2 phương thức: gửi tin đến số điện thoại đã đăng ký, kèm theo mã OTP hoặc gửi mã QR code đến Showroom email đã đăng ký. Khách hàng có thể dùng mã OTP hoặc mã QR code để mở tủ khóa thông minh và nhận hàng.

Bằng cách này, người dùng có thể tự chọn thời điểm, địa điểm lấy hàng sao để cho tiện nghi với lịch trình cá nhân, mà không phải lo lắng năng lực lây nhiễm qua tiếp xúc với người. 

Thực tế không phải đến khi dịch Covid-19 bùng phát mới lộ diện mô hình giao hàng này. Đây là sáng kiến do Lazada ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2019 nhằm tăng sự tiện nghi của người dùng thông qua các phương thức thanh toán, nhận hàng đa dạng. Ngoài tủ khóa thông minh, người dùng có thể nhận hàng tại các Điểm lấy hàng (Collection point) là cửa hàng tiện nghi, cửa hàng quần áo, quầy thuốc...

Hiện mô hình tủ khóa thông minh iLocker đã tiến hành tại 20 điểm ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra có hơn 300 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ đã trở thành công ty đối tác Điểm nhận hàng của Lazada. Tất cả các điểm này đều hiển thị trên bản đồ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nơi lấy hàng gần nhà hoặc nơi làm việc.

Gia tăng an toàn cho giao hàng truyền thống cổ truyền

Bên cạnh việc thực thi các hình thức giao hàng mới, Lazada cũng chủ động gia tăng các hoạt động cần thiết để bảo đảm an toàn cho khách hàng và nhân viên giao nhận trong quá trình giao hàng truyền thống.


Các nhân viên giao nhận của Lazada Logistics được trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn tay và thực hiện đo thân nhiệt hằng ngày


Cụ thể, tất cả các nhân viên ship hàng của Lazada sẽ được tiến hành đo thân nhiệt vào đầu và cuối mỗi ngày làm việc, được phát khẩu trang và nước sát trùng tay để sử dụng trong suốt giai đoạn làm việc.

Ngoài ra, các nhân viên giao nhận của Lazada cũng được hướng dẫn duy trì khoảng cách an toàn với khách hàng khi triển khai giao nhận.

Nhắm tới các hình thức thanh toán giao dịch không tiền mặt

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, việc khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt là hoàn toàn hợp lý, vừa bảo đảm an toàn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, vừa phòng chống dịch bệnh.

 


Trong năm 2019, Lazada đã hợp tác với ngân hàng lớn trong nước và quốc tế nhằm xúc tiến thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi đặc quyền chưa từng có


Phân phối định hướng đó, các phương thức thanh toán điện tử cũng được Lazada ưu tiên quảng bá và khuyến khích sử dụng. Lazada bắt tay với ngân hàng lớn trong nước và quốc tế nhằm xúc tiến thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi đặc quyền chưa từng có.

Ngoài ra là các ưu đãi, khuyến mãi, mả tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá... được cung cấp mỗi ngày thông qua hợp tác giữa đơn vị này và các ngân hàng dành cho người dùng thanh toán giao dịch bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc ví điện tử.

Đặc biệt Một trong những chiến dịch lớn như lễ hội mua hàng mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada triển khai từ 20-27/3, sàn thương mại điện tử này tung hàng trăm nghìn tặng kèm mỗi ngày để giúp người dùng tận hưởng ưu đãi tối đa, bên cạnh nguồn hàng phong phú. 

Cùng với đó, căn nguyên thương mại điện tử này còn chủ động đẩy mạnh Tặng nhằm chia sẻ chi phí với khách hàng trong dịch với chính sách giảm phí giao hàng, ưu đãi giảm đến 50%, cùng danh sách Cụ thể các mẫu sản phẩm khuyến nghị giúp phòng dịch tác dụng. 

"Nhu cầu mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục tăng trưởng tại nước ta và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm mua sắm chọn lựa tốt nhất cho quý khách.

Chúng tôi đã chủ động làm việc với các thương hiệu, nhà bán hàng trong nước và nước ngoài để mở rộng nguồn cung, đa dạng hóa các sản phẩm nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu mua của khách hàng", đại diện Lazada VN cho biết.

>>> Nguồn: Với dịch vụ Ship hàng không tiếp xúc, khách hàng an tâm khi mua sắm chọn lựa tại Lazada
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n