Chuyển đến nội dung chính

Barie bảo vệ ở nơi xuất nhập hàng - Loading dock safe barries

Bạn muốn tránh những rủi ro do khi xe nâng hàng, xe đẩy pallet, nhân viên xếp dỡ hàng rơi xuống hố sàn nâng trong quá trình xếp dỡ hàng ? Tránh những tai nạn đôi khi gây nên tử vong trong khi làm việc của công nhân khi sàn nâng hạ đóng mở ? Rite Hite sẽ giúp bạn tránh được tất cả những điều trên bằng sản phẩm RÀO CHẮN AN TOÀN CHO SÀN NÂNG – DOCK GUARDIAN với những tính năng sau:

Bảo đảm an toàn tại khu vực xếp dỡ hàng

Khu xếp dỡ hàng hóa dở dang đang trống là một vùng nguy hiểm trong bất kỳ thời gian nào ở các kho hàng . Tai nạn ở độ cao 4’'(1200 mm) này có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng và đôi khi gây tử vong.
Rite-Hite Barrier Systems cung cấp một số giải pháp để nhân viên bảo vệ bến tải mở. Các phương án này cho phép công việc xếp dỡ hàng không bị gián đoạn hay cản trở và còn giúp cho không khí trong khoanh vùng làm việc trong lành khi không có xe tải hàng. Hệ thống bảo vệ này có nhiều tùy chọn thủ công hay tự động có thể tương xứng và thích ứng với các hệ thống khóa bảo vệ xe tải của Rite Hite ( Rite Hite Vehicle Restraint)

Lắp đặt các rào cản an toàn cho khu vực sàn nâng xếp dỡ hàng hóa  là một khoản đầu tư rất tác dụng, có thể giúp ngăn ngừa tai nạn, thương tích và thiệt hại cho người lao động cũng như hàng hóa và xe nâng hàng. Trước khi lựa chọn các hệ thống nhân viên an ninh  để đầu tư, điều quan trọng là phải xem xét tất cả các yêu cầu tại khoanh vùng sàn nâng. Rite Hite có thể giúp bạn hiểu và đáp úng tốt nhất có thể những yêu cầu cụ thể của bạn với các hệ thống rào chắn nhân viên bảo vệ khác nhau.

Dok-Guardian

Giúp ngăn không cho xe nâng, xe nâng pallet và người đi bộ rơi xuống bến tải.


 
Dok-Guardian LD

Giúp ngăn các xe nâng hàng, người đi bộ và xe tải không có động cơ rơi khỏi sàn nâng. phương án an toàn dễ sử dụng, dễ sử dụng cho hầu hết các loại sàn nâng, khoanh vùng xếp dỡ hàng hay khu vực cần được nhân viên bảo vệ.



 
GuardRite có thể thu vào
​Một hệ thống các thanh  thép không gỉ có thể thu vào đem đến sự  bảo vệ chắc chắn các thiết bị , hàng hóa trên khoanh vùng sàn nâng và xếp dỡ hàng hóa.

 

Bảo vệ cửa
Giữ cửa và bảo đảm năng suất tải hàng trong quá trinh xếp dỡ hàng hóa bằng cách tránh việc sửa chữa cửa do hư hỏng.

 
Dock Guardian cung ứng được mọi yêu cầu nhân viên bảo vệ của khu vực sàn nâng xếp dỡ hàng hóa nhờ những tính năng sau

Được thiết kế theo phong cách để có thể làm dừng ngay thiết bị với tải trọng đến 30.000 lbs (13.636 kgs).

Rào chắn với bề rộng 44’’ (1120mm) bằng sợi thủy tinh màu đỏ phát sáng cùng ba sợi dây đai kẹp màu vàng chắc chắn.
Có chức năng như một thiết bị cảnh báo có thể nhìn thấy được.
Vận hành bằng tay và dễ dàng cân xứng với các khe rộng rộng đến 16'5 "(5000 mm).
Được neo ở 2 bên bằng hai trụ sắt màu vàng cao  48 "(1220 mm)  an toàn giữ chắc chắn hệ thống rào chắn bảo vệ.
Đèn đỏ trên hộp điều khiển Dok-Lok cho biết rằng màn che của Dok-Guardian đã được khóa an toàn trong hệ thống.
Khi nút khóa trên Dok-Lok được ấn và ánh sáng phía bên trong chuyển sang màu xanh lá cây, khóa kim loại của Dok-Guardian được khóa lại,  cho phép xếp dỡ hàng .
Hệ thống rào chắn như một người nhân viên bảo vệ an toàn trong tiến trình tải và không tải hàng tại địa chỉ sàn nâng và cửa.
Thiết kế linh hoạt

Được xử dụng bên phía trong khoanh vùng nhà kho hay khu vực xếp dỡ hàng để ngăn cách người và hàng hóa riêng biệt

Thiết kế để kết hợp với Hệ thống Khóa sàn nâng – Dock Lock của Rite Hite để đảm bảo an toàn tối đa cho khu vực sàn nâng xếp dỡ hàng

Nguồn: Barrier bảo vệ ở nơi xuất nhập hàng - Loading dock safe barries

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n