Chuyển đến nội dung chính

Nên lựa chọn màu sofa gỗ như thế nào là thích hợp?

Ghế sofa gỗ phòng khách là tâm điểm của không gian ngôi nhà, vì vậy việc chọn màu bộ ghế sofa gỗ phù hợp sẽ thể hiện được sự sang trọng  và đẳng cấp và sang trọng sống của gia chủ. Vậy, bạn nên lựa chọn màu sắc như thế nào?

Nên mua ghế sofa màu gì cho ngôi nhà đẹp?

Ngoài việc cân nhắc lựa chọn kiểu dáng sofa gỗ thì màu sắc bàn ghế sofa gỗ cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà bạn bởi nếu màu sắc không khớp và ăn ý sẽ làm nên rời rạc, mất cân xứng. Ví dụ, nếu sàn nhà được lát gạch màu sáng thì màu sofa gỗ nên tối hơn và ngược lại để gia công trông rất nổi bật hơn. Tuy nhiên, nếu sàn gia đình không lát gạch màu mà được lát bằng gỗ thì gia chủ nên chọn màu sofa gỗ gần giống với màu sàn gỗ, đồng thời gia chủ có thể chọn những chiếc đệm có màu khác biệt để làm điểm nhấn. Một vài điểm lưu ý khi chọn màu sắc sofa gỗ cho ngôi nhà mà gia chủ nên lưu ý là:

  • Màu sắc bộ sofa gỗ cùng màu sàn nhà: Khách hàng chỉ cần dựa vào màu sàn nhà làm gốc và lựa chọn màu sắc bộ ghế bộ ghế sofa gỗ thì tổng thể đẳng cấp và sang trọng trang trí trong ngôi nhà sẽ liền mạch hơn.
  • Màu sắc sofa gỗ phải đem đến sự tươi mới: Bạn nên chọn lựa sofa gỗ phòng có gam màu sáng giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần tươi mới và trẻ trung khi được cộng hưởng thêm ánh sáng tự nhiên và thoải mái.
  • Màu sắc sofa gỗ tương phản với ngôi nhà: nếu còn muốn bộ sofa gỗ của mình nổi bật trong không gian nội thất, khách hàng có thể chọn màu sofa gỗ tương phản với các màu sắc của vật trang trí trong nhà như cửa sổ, cửa chính,…

Màu sắc bàn ghế sofa gỗ cho nhiều sang trọng khác nhau

Ghế sofa gỗ luôn là trung tâm cho không gian sống, do đó bạn cần phải cân đo đong đếm kĩ màu sắc của bộ sofa gỗ cân xứng. Không gian ngôi nhà hay văn phòng sẽ trở nên lịch lãm và hoành tráng hơn nếu có bộ sofa gỗ tương xứng. Lựa chọn được màu sắc của bộ ghế sofa sao cho tương xứng về mặt kích thước hay kiểu dáng thiết kế kiến thiết là một trong những điều không hề dễ dàng vì không phải màu nào cũng mang lại giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cho không gian nhà ở.

Màu sắc bàn ghế sofa gỗ phù hợp với phong cách nào?

Các bộ sofa gỗ có thể được đính kèm phụ kiện tạo cho không gian nhà ở thêm phần rất nổi bật.

  • Với phong cách nhà ở cổ điển: Màu sắc sofa gỗ thông thường có màu vàng hoặc trắng kết hợp với những đường nét thiết kế sắc sảo và công phu, nhằm mang đến phong cách hoàng tộc sang trọng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể kết hợp rèm cửa cùng tông màu sofa gỗ hoặc cùng tông màu với tường hoặc cũng có thể trang trí với ánh đèn trần màu vàng nhẹ sẽ rất đẹp.
  • Với phong cách hiện đại: Màu sắc sofa gỗ rất phổ biến và thường không có quy định bắt buộc về màu nhất định, chủ yếu là những màu tươi sáng nhưng đơn sắc như đen, trắng hoặc màu kem,…

Một số cách lựa chọn màu sắc sofa gỗ và cách định hình phong cách cũng tương tự bố trí bàn ghế sofa gỗ của các nhà kiến thiết nội thất hàng đầu chia sẻ là thông thường tông màu chính của phần đệm sofa gỗ có màu cam hoặc đỏ, màu đậm và sôi động sẽ giúp cho không gian sống thêm sang trọng và sắc sảo.

Nếu bạn muốn bộ sofa gỗ của mình thật nổi bật trong không gian nội thất thì phải đặt sản phẩm trên một nền tương phản nhất định.

Ghế sofa gỗ ngày càng phổ biến tại thị trường thế giới, đặc biệt là thị phần Việt Nam đang phát triển và trở nên rất năng động, vì vậy chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sofa gỗ chất lượng đang cải tiến cho ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sofa gỗ đa dạng giúp quý khách có rất nhiều sự lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng như sofa gia đình hoặc sofa văn phòng.

Nguồn: Nên chọn màu sắc sofa gỗ như thế nào là thích hợp?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n