Chuyển đến nội dung chính

Tuyệt chiêu bố trí giúp ngôi nhà ấm áp khi đông về

Mùa đông đã đến mang theo cái lạnh giá vào trong các môi trường sống của ngôi nhà.

Vậy, làm sao để xua tan cái lạnh của mùa đông giúp ngôi nhà thêm ấm áp? Hãy xem thêm những tuyệt chiêu trang trí dưới đây.

Sơn tường với gam màu ấm


Việc thay đổi màu sơn cho ngôi nhà không quá tốn kém mà còn có thể mang lại diện mạo độc đáo và ấm áp hơn cho không gian sống của bạn. Nếu những màu sắc nhẹ nhàng, giá lạnh được yêu thích vào mùa hè thì những gam màu ấm như cam, vàng nhạt lại là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông.

Cân bằng về ánh sáng


Kết hợp màu sắc trang trí rất quan trọng để sưởi ấm cho mùa đông. Mặc dù vậy, thiết kế kiến thiết nội thất trong không ít gia đình hiện nay thường thiếu cửa sổ và ánh sáng thoải mái và tự nhiên khiến các căn phòng thường trở nên tối tăm hơn.

Vì vậy, việc sử dụng những nội thất có tông màu sáng sẽ giúp điều chỉnh lại ánh sáng làm căn phòng trở nên tươi đẹp. Những đồ dùng sáng màu cũng có thể đi kèm với những phụ kiện có gam màu tối để gia công gia tăng độ tương phản và tạo điểm khác biệt ấm áp cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng những chiếc gối nhiều màu sắc, thảm tối màu đi kèm với những vật dụng khác có gam màu trung tính.

Làm không gian sống trở nên rộng hơn


Với những môi trường sống có diện tích khiêm tốn, việc sử dụng những gam màu sáng, với các mặt hàng nội thất nhỏ và đa năng như bàn ghế sofa góc, sofa giường, đồ nội thất treo tường kết hợp với gam màu êm ấm như màu đỏ kết hợp sử dụng bề mặt bằng kính và vật liệu kim loại sáng bóng như bàn và các phụ kiện cũng khá hữu dụng.

Sử dụng những vật dụng có độ phản xạ cao cũng giúp phần làm cho căn phòng của bạn trở nên phóng khoáng và ấm áp hơn.

Tạo điểm khác biệt ấm áp


Nếu khách hàng không thể thay đổi nội thất và cũng chưa có điều kiện thay đổi màu sơn mới cho ngôi nhà, thì hãy tạo nét độc đáo cho môi trường sống của mình bằng điểm nhấn ấn tượng.

Sử dụng chăn, gối ôm màu sắc cũng là cách để tạo điểm khác biệt trong căn phòng. Bạn nên chọn những chất liệu dày và ấm như len, da cừu, lông thú giả, nhung kết hợp với màu sắc ấm áp để đem đến tác dụng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn màu và nến để “thổi” sự ấm áp cho ngôi nhà.

Đoan Trang (Ảnh: Internet)

(Xây dựng)

______________________
>>> Nguồn: Tuyệt chiêu bố trí giúp căn nhà ấm áp khi đông về

 










 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n