Chuyển đến nội dung chính

Bãi biển Brighton có điều gì mà hấp dẫn đến vậy?

Du lịch Úc khá phát triển và được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân. Đến Úc bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập nhưng vẫn không kém sự yên bình vốn có. Khám phá đất nước Úc bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàn những điều thú vị tại đây. Từ những điểm du lịch nổi tiếng tới nền ẩm thực phong phú. Tất cả sẽ hứa hẹn mang tới cho bạn chuyến trải nghiệm nước Úc vô cùng tuyệt vời.

Và nếu đi du lịch Úc thì bạn hãy dành cho mình cơ hội tìm hiểu và khám phá bãi biển Brighton với đầy sự hấp dẫn và thú vị nhé! Đất Việt Tour sẽ cùng bạn làm một chuyến hành trình ghé thăm bãi biển Brighton nhé!

BÃI BIỂN BRIGHTON – BÃI BIỂN CỰC HẤP DẪN TẠI ÚC

Brighton là 1 vùng ngoại ngô của thành phố Melbourne, Victoria, Úc. Brighton nằm cách khu thương mại trung tâm Melbourne khoảng 11km về phía đông nam. Chính vì như vậy mà với những tour du lịch Úc Melbourne thì Brighton luôn là 1 điểm đến lý tưởng.

Là một vùng thuộc thành phố Bayside nằm ở vùng ngoại ô nước Úc, Brighton luôn là một điểm đến vô cùng quen thuộc của các du khách nước ngoài. Bãi biển Brighton là một điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng.

Bãi biển Brighton được chia thành ba phân khu khác nhau đều nằm dọc Vịnh Port Phillip là:

  • Bãi biển Upper Brighton
  • Bãi biển Dendy Street
  • Bãi biển Middle Brighton và bãi biển Dandy Street

Trong số đó, bãi biển Middle Brighton sở hữu các bãi tắm vẫn còn hoang sơ cùng cầu tàu Middle Brighton nổi tiếng. Mặc dù vậy, khi nói đến biển Brighton thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới bãi biển Dendy Street với hơn 80 lều tắm rất nổi bật và vô cùng sặc sỡ. Và không để bạn đợi lâu, Đất Việt Tour sẽ cùng bạn khám phá những chiếc lều tắm vô cùng xinh xắn và tuyệt đẹp này nhé!

LỀU TẮM NỔI BẬT VÀ VÔ CÙNG SẶC SỠ TẠI BIỂN BRIGHTON

Du khách trong và ngoài nước khi đi tour du lịch Úc chắc chắn yêu thích biển Brighton không chỉ bởi nét hoang sơ của chúng mà còn ở vẻ đẹp độc đáo của các khu lều tắm tại đây. Nếu bạn nghĩ đây chỉ là những lều tắm do doanh nghiệp nào đó dựng lên cho du khách thì bạn đã nhầm. Vì sao vậy? Vì những lều tắm tại đây được bảo vệ như một di sản đó!

Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao mà những chiếc lều tắm vô cùng đơn giản này lại được bảo vệ như vậy đúng không? Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn nhé! Những chiếc lều tắm này đều là những vết tích còn sót lại từ thời Victoria ngắn ngủi đó.

Khi ấy những chiếc lều này được dựng lên với mục đích là cung cấp một nơi thay đồ riêng tư cho những người tắm biển. Những chiếc lều tắm này đều được thiết kế từ những vật liệu thô sơ. Cụ thể, chúng đều có khung gỗ, mặt bền được làm bằng tấm chắn sóng và mái được làm từ tấm tôn lượn sóng.

Những chiếc lều tắm có gì mà khiến du khách thích thú đến vậy? Chúng hấp dẫn không phải bởi chất liệu hay thiết kế độc đáo mà chính là những nét sơn vẽ táo bạo, đẹp mắc và vô cùng sặc sỡ. Nhìn tổng thể, những chiếc lều tắm đã tạo thành một bức tường đầy màu sắc vô cùng ngoạn mục nằm dọc bãi biển Brighton đó.

Để có thể sở hữu một chiếc lều tắm thì bạn có thể mua giấy phép thường niên để sử dụng. Thông thường, vào cuối tuần, nhiều người có giấy phép thì họ sẽ mở cửa để giúp các du khách có thể ngắm nhìn phía bên trong căn lều.

Có thể thấy, khi du lịch Úc Melbourne, ghé thăm bãi biển Brighton thì chắc chắn bạn nên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại những chiếc lều tắm vô cùng độc đáo này nhé!

Nguồn: Bãi biển Brighton có điều gì mà hấp dẫn đến vậy?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n