Chuyển đến nội dung chính

Vị trí treo đồng hồ đúng phong thủy giúp xua vận đen, hút may mắn tài lộc vào nhà

Vị trí đặt đồng hồ đúng phong thủy giúp xua vận đen, hút may mắn vào nhà

Gia chủ không nên treo vô số đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị náo loạn không gian sống, các thành viên trong hạnh phúc gia đình dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái.

1. Không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà

Gia chủ không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn môi trường sống, các thành viên trong hạnh phúc gia đình dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái. Chỉ nên treo 2-3 chiếc trong nhà và nếu bạn có nhu cầu hơn thế thì có thể dùng đồng hồ nhỏ để bàn.

 

 2. kích cỡ không nên quá lớn

Đồng hồ với form size quá lớn sẽ gây cảm giác nặng nề và mệt mỏi vì đồng hồ chỉ thời khắc, là các thứ đã trôi qua, biểu hiện cho quá khứ.

3. Hướng treo

Treo đồng hồ, hướng Tây, Tây Bắc và góc phía bắc của ngôi nhà hoặc phòng khách là hướng hợp phong thuỷ nhất. Nên treo đồng hồ ở hành lang, phòng khách hoặc phòng bếp. Nếu treo đồng hồ trong phòng ngủ thì nên chọn loại nhỏ và không quá sáng. Còn nếu bạn muốn bày trí đồng hồ trong phòng ngủ thì nên tránh treo ở đầu giường và cuối giường. Nên lựa chọn các vị trí khác trong phòng để treo.

Đồng hồ trong phòng làm việc thì nên cần tránh vị trí bức tường phía bên trên bàn làm việc, còn lại các vị trí khác có thể treo vì nó không mang về ảnh hưởng xấu gì cho gia đình.


Gia chủ nên chăm chú không nên treo đồng hồ gần cửa chính hoặc vị trí đi vào cửa cũng chính vì sẽ chạm mặt đồng hồ.

tinh giảm treo trong phòng ăn sẽ làm mất khẩu vị ăn của các thành viên gia đình.

Tránh treo đồng hồ tại hướng đông là vị trí phòng khách hoặc khu vực gia đình của ngôi nhà vì sẽ dẫn đến vụ việc trong gia đình, với người con trai, gây ra những rạn nứt và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không nên treo đồng hồ phía trên ghế sofa để tránh các vấn đề về sức khỏe đối với người ngồi tại ghế.

Không treo đồng hồ quá cao trên tường vì chúng biểu hiện thời gian vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.


Nếu đồng hồ bị hỏng hoặc vỡ, đã bị tháo gỡ mà vẫn hoạt động cũng không nên sử dụng vì chúng đại diện cho cái chết và sự tụt lùi.

Đồng hồ tượng trưng cho yếu tố Kim chính vì như vậy gia chủ nên kiêng đặt ở khu vực Mộc trong nhà.

Để có được vị trí đặt treo đồng hồ trong nhà hợp phong thủy gia chủ cần nên để ý tránh những điều trên. Hi vọng sẽ cung cấp thêm cho các bạn những để ý để lựa chọn 1 vị trí thích hợp nhất để bày trí đồng hồ.

>>> Nguồn: Cách treo đồng hồ đúng phong thủy giúp xua đuổi vận đen, hút may mắn vào nhà


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n