Chuyển đến nội dung chính

Mọi người đã biết mua hàng Quảng Châu online ở chỗ nào chưa?

Hiện nay, việc mua hàng Quảng Châu Online là hình thức nhập hàng phổ biến nhất bây giờ, đặc biệt được ưa chuộng bởi những những tiểu thương nhỏ lẻ, các tổ chức, cá nhân không có điều kiện, thời khắc để đi đánh hàng trực tiếp. Mặc dù vậy, nên mua hàng Quảng Châu qua mạng ở đâu và mua như thế nào? Đang là sự việc được  nhiều người dân bắt đầu kinh doanh nguồn hàng này tại VN quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nơi mua hàng uy tín và cách mua hàng Online thông minh, đảm bảo nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!


 

Mua hàng Quảng Châu Online trên các web thương mại điện tử

Với sự tiến lên của công nghệ internet và ngành thượng mại điện tử, tại Trung Quốc đã xuất hiện nhiều web Thương mại dịch vụ nổi tiếng như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba…. Đây chính là những trang web mua bán hàng hóa thông dụng nhất hiện nay, là địa chỉ mà nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng khi mua hàng Quảng Châu Online.

Tại sao nên nhập hàng Quảng Châu trên web thương mại điện tử?

Đối với những cá nhân, tổ chức không thể đi đánh hàng Quảng Châu thì hình thức mua hàng trên web dịch vụ thương mại điện tử là chiến thuật tốt nhất có thể. Bởi qua đây bạn sẽ nhận được:

+ Hàng hóa giá bèo, giá sỉ ưu đãi: phần nhiều các trang web mua bán hàng hóa Online ở Trung Quốc đều có người bán đang kí shop bán hàng mà không thu phí. Và đa số người bán đều là những đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm. Vậy nên tất cả hàng Quảng Châu ở đây đều được với mức ngân sách tại xưởng, có giá sỉ ưu đãi khi mua số lượng lớn.

+ Chủ động trong quá trình mua hàng: Các mẫu sản phẩm luôn được cập nhật tình trạng trên các web, mọi người có thể dễ dàng mua hàng ở bất cứ chỗ nào, chủ động về thời điểm, có thể mua hàng ở bất cứ thời gian nào. Chỉ cần có máy tính, điện thoại kết nối internet giao dịch mua bán có thể thực hiện dễ dàng.

+ Tiết kiệm công sức, chi phí: Nếu đi đánh hàng tại Quảng Châu bạn sẽ có trực tiếp đánh giá được sản phẩm nhưng lại mất công sức đi lại, chi phí ăn ở, di chuyển và thuê thông dịch. Nhưng khi sử dụng hình thức mua hàng Quảng Châu Online trên các web thương mại điện tử bạn sẽ không tốn sức và tiền cho các vấn đề trên.

1 số trang web bán hàng Quảng Châu uy tín, phổ biến

Taobao: Là một trang web nổi tiếng và thông dụng, được nhiều người biết đến nhiều nhất khi mua hàng Trung Quốc giá rẻ. Hàng hóa trên Taobao rất đa dạng, với tương đối đầy đủ các mặt hàng thời trang, gia dụng và điện tử,…có giá thành tốt. Trang web cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với người bán để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nhưng lại bị hạn chế về giao dịch và vận chuyển. Tabao chỉ chấp nhận thanh toán nội địa và có nhiều nơi chỉ vận chuyển nội địa Trung Quốc.



1688: Là trang web được lập ra để phục vụ mua bán trong nội địa, do đó, trên web chỉ có tiếng Trung. Trên đây cũng có hàng hóa đa dạng, đầy đủ mọi mẫu sản phẩm Quảng Châu giá rẻ. Mặc dù vậy giai đoạn giao dịch, vận chuyển khá rườm rà, không giúp đỡ vận chuyển quốc tế.

Alibaba: Alibaba là trang web thương mại lớn tại Trung Quốc có quy mô quốc tế, mọi khách hàng trên thế giới đều có thể mua hàng nên ở đây hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bên cạnh đó, cách đăng kí tài khóa cũng khá đơn giản, chấp nhận thanh toán nước ngoài nhưng có thể nhận hàng lâu.

Tmail: Cũng là trang web mua hàng Quảng Châu Online được người dân Việt ưa chuộng. Chất lượng hàng tại đây khá cao và có mức giá rẻ mặc dù vậy lại không phong phú và đa dạng so với các trang web khác và không hỗ trợ vận chuyển quốc tế.

Những khó khăn và lo lắng khi mua hàng Quảng Châu Online

Khi mua hàng Online, bạn chỉ biết được thông tin mô tả về sản phẩm, được chiêm ngưỡng hình ảnh qua web ( có thể không phải là Tấm hình thật) nên sẽ không thể đáng giá, kiểm tra về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Chính vì vậy nhiều khách du lịch hàng lo ngại sản phẩm không chất lượng, thông tin không chính xác, tiền mất tật mang khi mua hàng.

Bên cạnh đó, còn nếu như không biết tiếng Trung, quá trình mua hàng, giao dịch với người bán trở nên khó khăn và tốn nhiều thời khắc, khó tiếp cận người bán và không hiểu hết về sản phẩm.


 

Ngoài ra, việc giao dịch cũng sẽ gặp khó khăn nếu bạn không có thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc hay thẻ quốc tế.

Có thể gặp khủng hoảng khi vận chuyển, hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị thất lạc, thời khắc vận chuyển lâu.

Giải pháp mua hàng Quảng Châu Online thông minh, an toàn, tiết kiệm

Để bảo đảm hàng về đúng số lượng, đủ mẫu mã, chất lượng và nhanh chóng cũng không mất thời gian đặt đơn hàng, không phải băn khoăn lo lắng về ngôn ngữ về thanh toán giao dịch thì bạn nên lựa chọn dịch vụ order và vận chuyển hàng Quảng Châu uy tín.

Nguồn: Mọi người có biết mua đồ Quảng Châu online ở chỗ nào chưa?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n