Rủi ro khủng hoảng khi giao hàng, các tình huống khó diễn ra vào cao điểm mua, thời tiết thay đổi… cũng là nỗi khổ của chủ shop online.
Quy trình tìm một shipper cũng khiến nhiều chủ shop gặp rắc rối. Thông tin không đầy đủ, thiếu tin yêu, thái độ làm việc chưa nghiêm túc, bài bản và chuyên nghiệp, liên tục mắc lỗi mất hàng, hỏng hàng, nhầm hàng… là những trở ngại lớn nhất khi ban đầu bán hàng online.
Chủ shop online nên lựa chọn những hãng chuyển phát uy tín, bài bản.
Để giải quyết những khó khăn trên, chủ shop online có khả năng chọn những hãng chuyển phát uy tín như một giải pháp tiết kiệm công sức, thời điểm và đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng nhanh chóng, an toàn.
Lúc bấy giờ dịch vụ nhận hàng tận nơi miễn phí được rất nhiều hãng chuyển phát áp dụng, đa số dành cho khách hàng thân thiết và các lô hàng lớn. Theo đó, chỉ với khoảng phí bình thường, chủ shop rút ngắn được khâu đến tận bưu cục gửi hàng.
Vừa mới đây, 247Express tung ra dịch vụ nhận hàng tại nhà miễn phí áp dụng cho mọi đối tượng để tăng năng lực chuyên môn cạnh tranh. Mức phí áp dụng là 16.900/ đơn, thời điểm giao lập cập (24 tiếng trong nội thành), hãng cũng thanh toán tiền thu hộ liên tiếp (2 lần/tuần). Bưu cục phủ khắp 63 tỉnh thành, ship hàng đến vùng sâu, vùng xa và luôn có các nhân viên túc trực giải đáp đáp thắc mắc người dùng.
>>> Nguồn: Một vài tình huống khó hiểu khi chủ shop ship hàng
Nhận xét
Đăng nhận xét