Chuyển đến nội dung chính

Khẽ rung động với hương thu nồng dịu giữa bầu trời Japan

Ở đất nước du lịch Japan, mùa thu là khoảnh khắc tuyệt đối hoàn hảo mang lại cho mọi người những xúc cảm không thể nào quên được. Nếu đặt chân đến không gian cổ kính của làng truyền thống Oshino Hakkai hay vùng ngũ hồ Kawaguchi thơ mộng, chắc chắn bạn sẽ không thể giữ được trái tim đang thổn thức những nhịp đập lạ thường.

Đất Việt Tour xin gợi ý đến bạn những địa điểm ngắm mùa thu hoàn hảo và tuyệt vời nhất ở xứ sở mặt trời mọc xinh đẹp này.

THU THANH BÌNH Ở OSHINO HAKKAI

Nằm bình yên dưới chân núi Phú sỹ, Oshino Hakkai là địa điểm du lịch Japan lý tưởng cho những ai yêu thích bức tranh hoàn hảo của làng quê thanh bình và trong trẻo. bản vẽ xây dựng truyền thống Japan xa xưa của làng cổ trầm mặc ẩn hiện hài hoà bên vẻ đẹp dịu dàng của những vườn cải nở hoa vàng ruộm, đồi chè xanh ngát và những khu vườn bonsai tuyệt đẹp.

Dạo quanh làng với con đường lát đá quanh co, không khí mát mẻ của trời thu như thấm vào da thịt, du khách sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp tinh tế của những giọt sương mai, cỏ non xanh dưới gót chân và tán phong đỏ ngang mái tóc. Hãy dừng chân bên bờ hồ thơ mộng, ngắm lá phong rơi đều trên mặt nước, nơi bóng cổ thụ soi mình đếm thời gian.

Điều đặc biệt ở làng cổ Oshino mà du khách rất có khả năng cảm nhận rất rõ là cuộc sống nông thôn thuần khiết và bình lặng dưới chân núi Phú Sỹ. Dòng nước trong vắt mà dân địa phương đang sử dụng chính là tinh tuý của băng tuyết thấm lọc trải qua không ít lớp dung nham, tan ra thành dòng. chắc hẳn rằng chính vì như thế mà người dân nơi đây rất nâng niu nguồn nước, sử dụng chúng một cách tôn kính nhất. Khách du lịch nước Nhật đến thăm làng cổ cũng được dùng thử những ngụm nước mát lành và có thể hứng nước mang về.

Hãy tận hưởng mùa du lịch Japan đủ đầy nhất với những nét nổi bật trong phong tục cổ truyền của người xưa và thưởng thức ẩm thực đặc sắc với các loại bánh đậu xanh, đậu đỏ, bánh gạo trà xanh và nước nấm hương bổ dưỡng toả thơm man mát.

THU RỰC RỠ Ở CÔNG VIÊN HITACHI

Từ Tokyo, du khách đi về phía Đông Bắc khoảng 1 giờ đồng hồ, tìm đến công viên Hitachi, tỉnh Ibaraki thơ mộng. Con đường đầy lá vàng, lá đỏ hoà quyện với mây trời trong xanh thật khiến lòng rạo rực và chếnh choáng giữa mùa thu Japan. Đến Hitachi, du khách còn choáng ngợp hơn bởi hàng ngàn cây Kokia đỏ rực nhuộm thắm các sườn đồi.

Bên cạnh chiếc thảm đỏ Kokia, khách du lịch Japan còn được dịp chiêm ngưỡng muôn ngàn sắc hoa lạ lẫm khác như cúc vàng, hoa hồng, thuỷ tiên, bách hợp,… trái đất của các mùi hương nồng dịu như quấn lấy cơ thể bạn, hãy thư giãn và tận hưởng trời thu Nhật Bản đang tuôn tràn trong huyết quản. Dừng lại một chút để chút để chụp ảnh, ngắm cảnh và đánh giấc say nồng bên thảm hoa đầy hương sắc hay dạo quanh công viên bằng những chiếc xe đạp đôi giữa mùa thu lãng mạn.

Vào những dịp có lễ hội hoa, cả công viên như sáng bừng sức sống, nườm nượp khách du lịch Nhật Bản và những buổi biểu diễn âm nhạc đầy sống động.

THU ÊM ĐỀM Ở HỒ KAWAGUCHI – FUJIKAWAGUCHIKO

Là một trong ngũ hồ dưới chân núi Phú Sỹ, Kawaguchi có phong cảnh thơ mộng và xinh đẹp nhất vùng. Từ hồ nước trong vắt này, du khách có khả năng đi thuyền ngắm cảnh những hàng cây đầy lá đỏ soi mình dưới mặt nước long lanh. Xa xa là ngọn núi Phú Sỹ phủ tuyết trắng xoá nổi bật trên nền trời xanh thẳm, điểm xuyết những mảng màu tuyệt diệu của lá phong khi đất trời sang thu.

Kawaguchi Là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch Nhật Bản nhất bởi hầu hết các chuyến du lịch thăm quan núi Phú Sỹ đều dừng chân bên bờ hồ này và nghỉ ngơi, thư giãn. có thể nói vào bất cứ mùa nào trong thời hạn, Kawaguchi cũng là nữ hoàng long lanh nhất với hoa anh đào tươi thắm của mùa xuân căng tràn sức sống, mùa hè đẹp ngỡ ngàng với oải hương tím biếc và mùa thu chân thành, đằm thắm với sắc đỏ của lá phong yêu kiều.

Mùa du lịch Nhật Bản đang xuất hiện thêm cơ hội cho những ai yêu thương đất nước này da diết với chương trình khuyến mãi đón lễ 2/9 và khai thu đầy ưu đãi. Mỗi khách hàng khi đăng ký tour du lịch Nhật Bản trước ngày khởi hành 30 ngày hoặc đăng ký nhóm từ 4 người trở lên sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và nhận quà tặng giá trị từ Đất Việt. Hơn nữa, tham gia chương trình “Hè dịu dàng – ngàn ưu đãi”, quý khách còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng các tour du lịch lôi kéo nhất! Liên hệ 1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết!

>>> Nguồn: Khẽ rung động với hương thu nồng nàn giữa bầu trời Nhật Bản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n