Chuyển đến nội dung chính

Cách trang trí nội thất nhà đẹp tiết kiệm cho GĐ có em bé

 Khi hạnh phúc gia đình bạn chào đón một thiên thần nhỏ chào đời, có một điều chắc chắn là cách trang trí nội thất nhà đẹp sẽ thay đổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là GĐ phải thỏa hiệp về mức độ nghệ thuật của ngôi nhà sẽ giảm đi. Các kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp đã có nhiều ý tưởng thú vị nhằm giải quyết vụ việc này.

Nghệ thuật đối xứng

Cách trang trí cầu kỳ ban đầu thực sự là thử thách sau khi bạn có con. Bằng cách lựa chọn kiểu dáng đồ nội thất nhà đẹp đối xứng tạo hiệu ứng tương tự như gương, bạn vừa có thể khơi thêm chiều sâu cho không gian, cũng giống như dễ dàng tìm được những thứ đồ kích cỡ nhỏ.

Tường gạch trắng

Sơn trắng một căn phòng là cách dễ dàng nhất để cải tạo và nâng cấp cả ngôi nhà ngay lập tức. Thay đổi không gian của bạn bằng cách sơn bức tường gạch đỏ hoặc phần mái dốc một lớp sơn trắng tươi mới và sắc nét sẽ giúp mọi thứ trở nên sáng sủa, dễ chịu và dễ dàng trang trí nội thất hơn.

Phong cách


thiết kế kiến thiết công nghiệp có thể hơi lạnh lùng và không tương xứng với trẻ nhỏ nhưng trên thực tế, đẳng cấp này lại có ưu thể vượt trội. Sàn bê tông được đánh bóng dễ dọn dẹp vệ sinh và vẫn giữ được vẻ đẹp ngay cả khi có thêm vài vết bẩn.

Trong khi đó, đồ nội thất đơn giản, đa năng và có khớp nối giúp bạn dễ dàng di chuyển, thay mới, cải tạo.

Kiến trúc mở thông thoáng

Kiến trúc mở giúp bạn dễ dàng theo dõi những trẻ bé hơn các bức tường hay bình phong kín bưng. Hãy tưởng tượng bạn vừa có thể chuẩn bị bữa tối vừa ngắm bé chơi đùa trong phòng khách hoặc sân hiên và nội thất cũng sẽ kết nối hài hòa hơn nhờ những chi tiết này.

Ván sàn tẩy trắng


Những tấm ván sàn tẩy trắng khiến phòng khách  có một vẻ sang trọng rất đặc biệt. Sàn nhà sáng khiến không gian dường như rộng hơn và cho phép chủ nhân kết hợp thêm nhiều màu sắc hoặc các đồ nội thất gỗ ấm áp hoặc thêm một chiếc lò sưởi làm điểm khác biệt.

Chọn một gam màu dịu mắt


Đồ nội thất nhà đẹp thân mật và gần gũi với gia đình cũng vẫn có thể định hình được sang trọng. Ghế sofa và ghế tựa với các đường cong và bọc vải mềm như phòng khách này sẽ không bao giờ lỗi mốt và cân xứng với đa số độ tuổi.

Sử dụng thảm khổ rộng bảo vệ sàn nhà

Nhân viên bảo vệ mặt sàn gỗ quý giá khỏi những vết xước hoặc vết bẩn khó làm sạch bằng một tấm thảm khổ lớn ở phòng ngủ cho trẻ là lựa chọn rất thông minh. Tấm thảm lớn có thể che giấu các vết bẩn và dễ dàng thay thế nếu sờn rách.

Kính Arcylic thay cho thủy tinh thông thường


Kính Arcylic chắc hẳn rằng một thay thế hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho thủy tinh bởi đặc tính bền, không dễ dàng trầy xước và có thể trở thành một tấm gương cỡ lớn khi trời tối.

Trang trí với cây xanh

khoảng không gian sống đẹp tinh tế trong lành nhờ chúng ta trang trí những cây xanh , thanh lọc không khí mà còn là 1 trong những cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất để dạy trẻ nhỏ cách chăm sóc sinh vật cũng như nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên.

Mua một chậu cây và tưới nước thường xuyên để bé có thể quan sát sự tiến lên của cây nhưng hãy đặt chúng ngoài tầm với của trẻ để bảo đảm an toàn.

Đồ nội thất đa năng

Chọn đồ nội thất nhà đẹp đa zi năng như ghế gỗ bán cầu có thể được sử dụng cho cả bàn ăn, bàn trà ở phòng khách hay bếp nướng ngoài sân hoặc giường ngủ tích hợp kệ sách này cũng là cách rất hay để tiết kiệm không gian cũng tương tự đem về những gợi ý lựa chọn nội thất cho gia đình mình.

 (Sưu tầm)

>>> Nguồn: Mẹo trang trí nội thất nhà đẹp tiết kiệm cho gia đình có em bé
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n