Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp xử lý những trường hợp xảy ra trong tiến trình bảo vệ nhà máy may

Trong quá trình bảo đảm không thể tránh khỏi những rủi ro khủng hoảng do sơ hở, bất cẩn. Mặc dù là mức độ nhẹ hay nghiêm trọng đều tạo ra hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến giai đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy. Trước những khủng hoảng đó chúng ta đều có thể lên kế hoạch xử lý chúng một cách hợp lý và tối ưu nhất. Sau đây là 1 số trường hợp và cách xử lý.

Nhân viên đứng gác tại cổng vào nhà máy

TRƯỜNG HỢP NHÀ MÁY BỊ MẤT CẮP TÀI SẢN

- Nhân viên bảo vệ nếu phát hiện ra người cướp tài sản lập tức bắt lại và giữ hung khí nếu có, giữ nguyên hiện trường và tài sản mà trộm lấy.

- Sau khi giữ được kẻ trộm lập biên bản và xử lý theo quy định của công ty với khoảng độ nhẹ, nặng sẽ giao cho công an địa phương.

- Nếu mức độ nặng giữ nguyên hiện trường, giữ tài sản và các giấy tờ liên quan của kẻ trộm để giao cho lãnh đạo xử lý.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan binh tan. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

TRƯỜNG HỢP NHÂN VIÊN TẨU TÁN HÀNG HÓA RA BÊN NGOÀI

- Nhân viên tẩu tán hàng hóa ra bên ngoài là hành vi phạm luật quy định của công ty, lợi dụng chức quyền để kiếm lời riêng.

- Trong trường hợp này khi bị hát hiện lập biên bản giấy tờ, hàng hóa, thu giữ hóa đơn giả.

- Sau đó báo cáo với lãnh đạo cấp trên giải quyết


TRƯỜNG HỢP ĐỐI TƯỢNG GÂY MẤT TRẬT TỰ AN NINH, CỐ TÌNH GÂY RỐI

- Nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ giải tán đám đông, giải quyết đối tượng gây rối, đưa về phòng hành chính nhân sự để lãnh đạo công ty giải quyết.


TRƯỜNG HỢP XẢY RA TAI NẠN LAO ĐỘNG CỦA CÔNG NHẬN

- Khi công nhân bị tai nạn lao động nhân viên bảo vệ nhanh chóng sơ cứu cho công nhân và gọi xe cứu thương đưa đến bệnh viện địa phương gần nhất

- Giữ nguyên hiện trường để điều tra nguyên do bị tai nạn lao động và những người liên quan lúc đó.


TRƯỜNG HỢP CÓ CHÁY NỔ

- Nhân viên bảo vệ phát hiện có cháy nổ mức độ nhẹ phải nhanh chóng cúp cầu dao điện, Tiếp đến nhanh chóng dùng các trang thiết bị PCCC tại chỗ để dập tắt lửa, tránh lây lan sang nơi khác.

- Đối với đám cháy lớn nhân viên bảo vệ nhanh chóng cúp cầu giao tổng, thông báo cho mọi người trong nhà máy di tản ra bên ngoài nơi an toàn.


+ Gọi nhân viên cứu hỏa ngay lập tức

+ Sử dụng trang thiết bị PCCC tại chỗ để hạn chế đám cháy lây lan nhanh ra nơi khác

+ Nhanh chóng báo cáo cho lãnh đạo công ty để có phương án giải quyết tối ưu

+ Tổ chức sơ cứu, cấp cứu cho người bị nạn và đưa đi bệnh viện

+ Chuyển dịch hết các vật dụng tại đoạn cháy ra bên ngoài

+ Sau khi ổn định ghi lại các thông tin liên quan đến sự việc cháy nổ

+ Cung cấp trợ giúp nhân viên an ninh điều tra sự việc

Nhân viên lập báo cáo tất cả các sự việc, thông tin liên quan đến sự việc cháy nổ cho lãnh đạo công ty. Tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục tránh những trường hợp xấu xảy ra về sau.

Nguồn: Giải pháp xử lý những trường hợp xảy ra trong quá trình bảo vệ nhà máy may

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n