Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết nhận biết kệ siêu thị chất lượng thấp

Giá kệ siêu thị trên thị phần rất đa dạng bao gồm sản phẩm chính hãng, sản phẩm gia công và thậm trí cả kệ thanh lý tân trang. Nếu không trang bị kiến thức cách nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng, rất có thể bạn sẽ là nạn nhân tiếp sau mua phải những chiếc kệ giá thành cao, tuổi thọ thấp và xuống cấp nhanh trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn giá kệ siêu thị là một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua đối với một nhà kinh doanh trước khi bắt đầu mở cửa hàng siêu thị. Các sản phẩm giá kệ trên Thị phần hiện nay có mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng rất đa dạng và nhiều chủng loại.

Bên cạnh giá kệ chính hãng có chất lượng cao thì cũng xuất hiện không ít giá kệ siêu thị thanh lý tân trang, hàng nhái – hàng giả có hình dáng tương tự như tựa như những sản phẩm chính hãng mới và thậm chí dán cả nhãn mác thương hiệu nổi tiếng. Còn nếu như không tự trang bị kiến thức cách nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ là một nạn nhân nữa của các nhà cung cấp làm ăn gián dối.

Kết quả hình ảnh cho kẹ sieu thi an toan chat luong

Cũng giống như các sản phẩm giá kệ chính hãng, kệ siêu thị kém chất lượng trên thị trường luôn được chào bán với nhiều mức giá khác biệt chủ yếu dựa vào mẫu mã, kiểu dáng cũng như vẻ đẹp bên ngoài của kệ. Hơn nữa, các loại kệ siêu thị kém chất lượng còn được dán nhãn mác đầy đủ, cẩn thận và thậm chí các nhãn mác trên mỗi sản phẩm kệ đều là mác của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Vì thế, khi mua kệ siêu thị hay các loại kệ đa zi năng chuyên dùng để bày hàng trong siêu thị và cửa hàng tạp hóa bạn có thể dựa vào một số đặc điểm kệ dưới đây để nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng.

Nguyên Liệu Sản Xuất

Các loại kệ siêu thị kém chất lượng thường được sản xuất bằng máy móc cổ truyền và thực hiện trên dây truyền công nghệ cũ trước đây. Chất liệu tôn sử dụng để làm mâm kệ đều là tôn không rõ xuất xứ hoặc các loại tôn có xuất xứ từ Trung Quốc. Thân kệ được làm từ các loại sắt vụn, sắt tái chế nên rất nhanh mủn trong điều kiện môi trường ẩm ướt và đặc biệt kệ siêu thị kém chất lượng thường không có lớp cromic chống ô xi hóa. Các sản phẩm như vậy khi chính thức đi vào sử dụng trong siêu thị, cửa hàng rất nhanh bị gỉ sét dính vào hàng hóa, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm tương tự như làm mất mỹ quan siêu thị, cửa hàng.

Màu Sắc Giá Kệ

Phần lớn kệ siêu thị kém chất lượng đều có các bước sản xuất rất thủ công bằng tay, kỹ sư thi công không chuyên nghiệp cũng như đội ngũ nhân viên không có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn thấp. Trong quá trình gia công tẩy kim loại cho sản phẩm không được thực hiện kỹ nên màu sắc của kệ siêu thị không trong (sạm đen). Hơn nữa, sử dụng các loại tôn kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ để làm mâm kệ nên sản phẩm thường có bề mặt sần sùi, hay bị cong vênh, méo mó và biến dạng khi bày hàng hóa lên kệ.

Lớp Sơn Lót

Một đặc điểm nữa giúp nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng là các sản phẩm kệ không sử dụng lớp sơn lót để triển khai chất kết dính giữa lớp mạ kẽm và lớp sơn bên ngoài. Vì vậy, khi gia công phủ sơn tĩnh điện, lớp sơn bên ngoài sản phẩm sẽ bị xước và bong tróc rất nhanh. Hơn nữa, kệ siêu thị kém chất lượng đều được cấu tạo từ các vật liệu thải và kết cấu lắp đặt sơ sài nên kệ rất dễ bị đổ hoặc siêu vẹo khi thực hiện nhiệm vụ tải hàng hóa và có thể sẽ gây nhiều nguy hiểm cho khách hàng mua sắm.

Với 3 đặc điểm nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng ở trên, bạn có thể căn cứ vào đó để hạn chế tối đa chọn nhầm giá kệ siêu thị cho siêu thị hoặc nhà bán lẻ tự chọn của mình. Bạn cũng nên tìm đến một nhà cung cấp chuyên nghiệp như Nhật Minh để có thể sở hữu những sản phẩm kệ chính hãng chất lượng nhất, kiểu dáng phù hợp với định hướng bán hàng hiện đại nhất. Chính sách bản hàng cũng giống như chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều với ra quyết định của mình.

Theo: Phương pháp biết kệ siêu thị chất lượng thấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n