Chuyển đến nội dung chính

Những điểm nên lưu ý khi lựa chọn đồng phục mùa đông dành cho bảo vệ

Lựa chọn chất liệu bền, ấm áp cho đồng phục bảo vệ mùa đông

Thời tiết mùa đông lạnh, nhất là vào ban đêm, vì vậy việc lựa chọn chất liệu ấm áp cho đồng phục bảo vệ là điều cực kỳ cần thiết. chất liệu được sử dụng cho đồng phục bảo đảm mùa đông phải là 100% cotton hoặc vải kaki, những loại vải này thường cứng cáp, nghiêm chỉnh, tiện dụng và dễ thấm những giọt mồ hôi.

Lựa chọn màu sắc hợp thời trang

Với đồng phục bảo vệ mùa đông, bạn nên lựa chọn màu sắc trang nhã, lịch sự và góp phần thể hiện thương hiệu của cơ quan, doanh nghiệp. Những màu sắc phổ biến thường được dùng cho đồng phục bảo vệ mùa đông là màu xanh da trời, màu ghi xám hoặc màu tối để bảo đảm giữ bộ trang phục sạch sẽ trong cả ngày làm việc cho các nhân viên.

Lựa chọn kiểu dáng đơn giản mà tiện dụng

Các nhân viên bảo vệ thường phải sử dụng các phương tiện kỹ thuật đi kèm như ống nghe, dùi cui,…Vì vậy kiểu dáng đồng phục nên lựa chọn đơn giản, ít có họa tiết hay hình ảnh và phải thuận tiện nhất. Có thể kết hợp thêm nhiều túi đựng đồ để tiện dụng nhất khi cần thiết.

Kích cỡ đồng phục phù hợp cho từng dáng người

Các nhân viên bảo vệ có thể là nam hoặc nữ, hơn nữa mỗi nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ và vị trí khác nhau như bảo vệ cơ sở vật chất và bảo vệ sự kiện,…vì vậy nên lựa chọn kiểu dáng đồng phục khác nhau cho từng vị trí của nhân viên bảo vệ.

Đảm bảo được 4 tiêu chí này chắc chắn bạn sẽ chọn được những bộ đồng phục ưa nhìn, ấm áp mà vẫn đảm bảo hoạt động của cơ thể năng động, dễ dàng cho người bảo vệ. Chắc chắn, đông về không làm cho những người bảo vệ xao nhãng nhiệm vụ của mình.

Theo: Các vấn đề cần nhớ lúc chọn lựa đồng phục mùa đông cho bảo vệ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n