Chuyển đến nội dung chính

Làm gọn nhà kho với kệ hàng hạng nặng công nghiệp

 Công năng của việc xây dựng kệ chứa hàng hạng nặng trong nhà kho công nghiệp

 Chứa được tải trọng 1.000 – 5.000kg/ tầng kệ,  có phong cách thiết kế đặc biệt dành cho các kho hàng lớn ( kệ Selective , kệ drive in, kệ double deep )

Kệ kho hàng hạng nặng trong nhà kho công nghiệp

Tiết kệm hơn 30% diện tích mặt bằng nhà kho.

Chiều cao khung kệ lên đến khoảng 13m.

Dễ dàng theo dõi, kiểm kê, vận chuyển hàng hóa.

Thuận tiện dùng các đời xe thang, xe nâng hàng,...

Kệ chứa hàng công nghiệp hạng nặng là giải pháp tối ưu trong việc lưu trữ hàng hóa hiệu quả cao, tiết kiệm nhiều chi phí khác cho các xí nghiệp sản xuất, doanh nghiệp lúc bấy giờ.

 

Kệ chứa hàng bố trí lối đi thuận lợi trong nhà kho

Điểm mạnh kệ chứa hàng hạng nặng công nghiệp
Về mặt cấu tạo cơ bản

Kệ chứa hàng hạng nặng trong các nhà kho thường cấu tạo bằng chân trụ Omega (Ω) được cố định chắc chắn bằng ốc, vít vào nền kho, chung quanh có các thanh ngang và thanh chéo với nhau cố định với các thanh trụ đứng để chịu trọng lượng lớn, chống độ rung lắc.

Các mâm tầng chứa hàng, thông thường khoảng 3 tầng trở lên, tùy theo yêu cầu của khách hàng và độ cao của nhà kho, bên dưới các mâm tầng là các thanh sóng nằm ngang có độ cường lực cao, nâng đỡ các tầng chắc chắn.

Tất cả khung kệ được cấu tạo bằng kim loại sắt thép, các bước sản xuất công nghệ cao, bề mặt phun sơn tĩnh điện chống trầy xước, chống oxi-hóa ăn mòn, không bị ảnh hưởng bởi theo đổi nhiệt độ môi trường, không bị mối mọt, côn trùng gây hại,...

Ưu thế về cách thiết kế để thu xếp hàng hóa

 Khung kệ chứa hàng hạng nặng thường có thiết kế theo 2 hướng chính để lưu trữ hàng hóa

Kệ chứa hàng hạng nặng mâm tầng bằng tôn

Kệ chứa hàng có phong cách thiết kế gồm các tầng là mâm tôn lạnh:

Thiết kế này dùng lưu trữ các loại hàng hóa có kích thước vừa, trung bình. Ta có thể đặt trực tiếp các thùng hàng lên trên tầng mâm của các giá kệ để hàng mà không cần sử dụng pallet kê phía bên dưới chúng.

Kệ chứa ah2ng hạng nặng cấu tạo thanh beam dùng pallet

Kệ chứa hàng có thiết kế bằng cách dùng các thanh beam để đỡ pallet chứa hàng:

Đây cũng là cách thức lưu trữ hàng hóa đạt công dụng cao trong kho hàng công nghiệp nặng.

Các loại pallet phổ biến hiện nay có pallet gỗ, pallet nhựa hoặc pallet sắt.

Khi sử dụng kệ chứa hàng trong kho bãi bằng cách dùng thanh beam đỡ pallet thì để ý dùng pallet phải đồng kích cỡ và cách bố trí hướng nhập- xuất hàng với chiều hướng vị trí ra vào kho phải hợp lý.

 (Sưu tầm)

>>> Nguồn: Làm gọn nhà kho với kệ hàng hạng nặng công nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n