Chuyển đến nội dung chính

Trải nghiệm đất nước Thụy Sĩ với những điều bất ngờ

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, một trong những quốc gia du lịch hàng đầu mà chương trình tour châu Âu của công ty du lịch Đất Việt không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu những ngôi nhà với kiến trúc độc đáo, núi sông đan cài vào nhau một cách hài hòa, đầy mộng mơ. Hơn nữa, Thụy Sĩ còn có vô vàn điều bất ngờ, “đốn tim” bao du khách.

MỘT TRONG NHỮNG QUỐC GIA AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI

Thụy Sĩ được biết đến là quốc gia có tỷ lệ tội phạm thấp nhất thế giới. Theo nghiên cứu mới nhất của Economist Intelligence Unit – một cơ quan nghiên cứu thuộc tạp chí uy tín The Economist – về chỉ số chất lượng cuộc sống thì đây là đất nước tốt nhất để sinh con. Điều này được căn cứ vào các yếu tố như mức độ tội phạm, chất lượng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe,…

Thụy Sĩ được mệnh danh là quốc gia “Hạnh phúc”. Trải nghiệm tour châu âu giá rẻ, bạn đừng quên ghé qua đất nước này để cảm nhận vẻ bình yên, an toàn nơi đây. một trong những điều bất ngờ của Thụy Sĩ là khu vực quân đội không được xây dựng lớn như nhiều đất nước khác mà cải trang thành nhà dân, nằm ở những ngôi làng.

QUỐC GIA CỦA CHOCOLATE

Đây là quốc gia nhiều đồi núi và cao nguyên, mặc dù vậy gần như không có vùng đất nào trồng cacao. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ về Thụy Sĩ khi đất nước này lại đứng đầu về số lượng xuất khẩu chocolate. Món kẹo ngọt này cũng là sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ. Hàng năm tại Bern có khoảng 7 triệu khối chocolate Toblerone được sản xuất.

Ít ai biết rằng, Thụy Sĩ có hẳn một hiệp hội chuyên quản lý việc sản xuất và xuất khẩu chocolate. Theo ước tính, mỗi người dân nơi đây ăn khoảng 10 - 12kg chocolate trên năm. Chocolate Thụy Sĩ nổi tiếng về chất lượng, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Du lịch Thụy Sĩ, bạn chắc chắn phải thưởng thức loại kẹo ngọt này và mua một ít về làm quà nhé!

LỊCH SỬ KHÔNG CHIẾN TRANH

Trải qua thế kỷ, Thụy Sĩ đã kiên định với một chính sách quốc phòng trung lập trong các sự việc toàn cầu. Tuy không phải là đất nước trung lập duy nhất của thế giới nhưng Thụy Sĩ vẫn là quốc gia trung lập lâu đời nhất và có uy tín nhất.

Đất nước nhỏ bé bên dãy núi Alps này hưởng một nền hòa bình không trải qua bom đạn suốt từ năm 1505 cho tới lúc này. Thậm chí, cuộc Thế Chiến thứ II nổ ra, vùng lãnh thổ của Thụy Sĩ là nơi an toàn nhất. Chính trị yên ổn phần nào góp thêm phần giúp quốc gia này có nền kinh tế bền vững suốt thời gian qua.

NHIỀU HỒ NƯỚC LUNG LINH, DIỄM LỆ

Thụy Sĩ được xếp vào danh sách những quốc gia có khá nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nhất thế giới. Vi vu Thụy Sĩ khi trải nghiệm tour châu Âu , bạn sẽ “mướt mắt” trước cảnh đẹp núi non, tuyết phủ trắng xóa cả khoảng trời vào mùa đông hay những mặt hồ yên ã, sóng sánh ánh mặt trời.

Những hồ nước khá nổi tiếng của quốc gia này có thể kể đến: Lake Zurich, Lake Geneva, Lake Neuchatel,… Đặt chân đến những nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn tin rằng xứ sở thần tiên là của thật. Cảm giác mọi nỗi buồn đều tan biến, chỉ có những bình yên cùng những mộng mơ ở lại.

THÀNH PHỐ ZURICH GIÀU CÓ NHẤT CHÂU ÂU

Thành phố Zurich thuộc bang Zurich, nằm ở Đông Bắc và là thành phố lớn nhất Thụy Sĩ. Dân số nơi đây khoảng 1,3 triệu người. Đây chính là TTTM, văn hóa lớn của Thụy Sĩ và được xem là thành phố toàn cầu trên thế giới, đặc biệt phát triển về lĩnh vực ngân hàng.

Nơi đây là trụ sở của nhiều tổ chức tài chính, tập đoàn, ngân hàng lớn trên Thế giới như: UBS, ABB, Swiss Re, Zurich Financial Services, Credit Suisse,... Bên cạnh đó, Nhà hát Opernhaus, nhà thờ St. Peter, Schauspielhaus, câu lạc bộ đêm Cabaret Voltaire,... là những địa điểm thu hút khá nhiều du khách Thụy Sĩ.

Bạn đã chuẩn bị đến để phám phá những điều bất ngờ của Thụy Sĩ chưa? Nếu bạn e ngại về kinh phí, bạn có thể liên hệ công ty du lịch uy tín săn tour du lịch châu Âu. Mọi chi tiết, bạn có thể liên hệ về công ty Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Theo >>> Trải nghiệm Thụy Sĩ với những điều bất ngờ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n