Chuyển đến nội dung chính

Dòng xe oto Honda City 2020 bị lộ ảnh tại Việt Nam

Hiện vẫn chưa rõ Honda City 2020 tại Việt Nam được trang bị loại động cơ nào.

Một người dùng Facebook đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan hạng B này với logo hãng bị che kín, không khó nhận ra đây là mẫu Honda City 2020. Với hình ảnh được cho là xuất hiện tại Việt Nam, nhiều khả năng mẫu xe này sắp được ra mắt để cạnh tranh với Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Trước khi được mang về Việt Nam, Honda City thế hệ mới đã được giới thiệu tại Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ.





Không khó để nhận ra đây là Honda City 2020. Ảnh: Dieu Nguyen.
 


Một đại lý Honda tại quận 2 (TP.HCM) cho Zing biết vẫn chưa có thông tin chính thức về Honda City 2020 cũng như thời điểm mẫu xe này được ra mắt. Đối với mẫu City hiện tại, đại lý này thông báo đã bán hết xe.

Vẫn chưa có thông tin Honda sẽ trang bị loại động cơ nào cho City 2020 tại Việt Nam. City 2020 dùng động cơ tăng áp 1.5L tại Thái Lan, trong khi tại Ấn Độ là động cơ hút khí tự nhiên 1.5L. Tại thị trường Malaysia, Honda City được trang bị công nghệ i-MMD kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện.

Honda City đang được bán ở Việt Nam sử dụng động cơ 1.5L i-VTEC, sản sinh công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 6.600 vòng/phút.

 

 





Thiết kế của Honda City 2020 thừa hưởng từ Civic và Accord. Ảnh: Paultan.
 


So với City hiện tại, City 2020 được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế của 2 mẫu xe đàn anh Civic và Accord. Chiều dài và chiều rộng của City 2020 lớn hơn City hiện tại lần lượt là 113 mm và 53 mm, chiều cao thấp hơn 10 mm. Dù tăng chiều dài, City 2020 có chiều dài cơ sở ngắn hơn 11 mm so với City thế hệ thứ 4.

Nội thất của City thế hệ mới trông hiện đại hơn nhờ các chi tiết như vô lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số, màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch...

 

 



Trong tháng 8/2020, Honda Việt Nam đã bán được 459 chiếc City. Doanh số tính từ đầu năm đến tháng 8 của Honda City đạt mức 5.374 chiếc, thấp hơn 10.834 chiếc so với Toyota Vios, mẫu xe đứng đầu bảng xếp hạng doanh số nhóm sedan hạng B.

Honda City tại Việt Nam đang được bán với 2 phiên bản là 1.5G và 1.5L, giá bán 559-599 triệu đồng. Các trang bị an toàn trên xe có thể kể đến như cân bằng điện tử, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí (phiên bản 1.5L)...

Nếu tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam, Honda City nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên. Trong khi đó, có thông tin cho rằng Honda City sẽ được chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan, điều này có nghĩa xe sẽ sử dụng động cơ 1.5L tăng áp giống với thị trường này.

Theo Zing

___________________
Hermit Asia - Công ty dầu nhớt nhập khẩu độc quyền các sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu từ Mỹ thương hiệu SUPER S tại Việt Nam. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ: 096 154 67 47

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n