Chuyển đến nội dung chính

GĐ, tài lộc và sức khỏe là phong thủy của đời người

Vì bạn không biết ngày mai sẽ xảy đến điều gì nên hãy trân trọng hiện tại, trân trọng mọi thứ bạn có. gia đình, tiền tài, sức khỏe chính là phong thủy và phước lành lớn nhất của cuộc đời.
Khi tôi còn trẻ, tôi luôn nghĩ rằng những ngày tới sẽ còn dài, nhưng ngày tháng, thời gian trôi qua từng khoảnh khắc. Từ từ, chúng ta sẽ có cảm giác cuộc đời này chỉ là 1 cái chớp mắt.

Một đời người dài hay ngắn phụ thuộc vào những gì người đó đã làm và ấp ủ.

Cuộc đời mỗi người tương tự chiếc thuyền trên biển sự sống. Chúng ta không thể hoàn toàn quyết định nơi thuyền trôi dạt. Trên chuyến hành trình ấy, chúng ta sẽ bị ảnh hưởng bởi gió bão, thậm chí thuyền hỏng. Nếu có la bàn dẫn đường, nếu thời tiết “chiều” lòng người, chúng ta mới có thể đáp vào bờ. Tất cả những yếu tố đó chính là “phong thủy trọn đời”.

Hạnh phúc gia đình êm ấm

Phước lành của một người thực sự liên quan đến sự hòa thuận của hạnh phúc gia đình. Nhà cũng tương tự như cây ăn quả, có sinh được nhiều quả hay không thì điều quan trọng nhất là xem cây đó có sống được qua mỗi mùa xuân, hạ, thu, đông hay không.

Bạn đối xử với gia đình mình như thế nào thì gia đình cũng đối xử với bạn như vậy. Nếu bạn tử tế với hạnh phúc gia đình, nơi đó sẽ cho bạn quả “phúc”.

Ảnh minh họa. 

Trong cuộc sống, đa số người dân thích gây ồn ào, mâu thuẫn trong gia đình. Kết quả của việc này là gì? Chính sự thiếu hòa thuận trong hạnh phúc gia đình này đã khiến người sống tệ với nhau. y hệt như một đống cát lộn xộn, cuộc sống của mọi cá nhân sẽ dễ dẫn đến sự tan vỡ, chia cắt các mối quan hệ giữa người với người.

Tiền bạc

Truyền thống có câu: “Ngựa không sức chạy do gầy yếu, người chẳng phong lưu chỉ vì nghèo".

Sự tự tin lớn nhất của một người là gì? Là có tiền trong túi. Tất cả mọi thứ trên thế giới đều đến từ tiền, nó quyết định bạn sẽ đứng ở đâu trong xã hội này và sống như thế nào.

Khi còn trẻ, nhiều người tin rằng tiền không phải là tất cả. Nhưng khi năm tháng qua đi, số tiền cần thiết tăng dần, mọi người sẽ nghĩ rằng không có tiền là điều hoàn toàn không thể.

Phong thủy, phước lành của con người, đó chính là đồng tiền trong túi. Nếu bạn có tiền, bạn sẽ hạnh phúc, nếu không có tiền, sẽ chỉ có nước mắt mà thôi.

May mắn tài lộc tựa như nền tảng của một tòa nhà. Có nền móng tốt, tòa nhà mới được xây lên vững chãi.

Sức khỏe

Trong 3 yếu tố phong thủy của đời người, sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất. còn nếu không có sức khỏe, kể cả giàu có đến mấy bạn cũng không thể hạnh phúc.

Thích Ca Mâu Ni từng nói: "Sức khỏe là món quà tuyệt nhất, sự hài lòng là tài sản lớn nhất”

Ảnh minh họa. 

Phước lành lớn nhất trong đời người là sức khỏe. Thành thật mà nói, mọi người đều có sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có thể quan tâm, kiểm soát và điều chỉnh tốt. Chỉ khi có sức khỏe, bạn mới có cuộc sống bình an.

Khi còn trẻ, nhiều người thích đi tiệc tùng, rượu bia, nhưng họ không biết rằng chính điều ấy có thể tàn phá sức khỏe của mình. Những chiếc ly kêu leng keng đó thực chất là tiếng chuông báo thức, khuyên chúng ta hãy chăm sóc cơ thể và trân trọng sức khỏe của mình.

Bởi vì bạn không biết ngày mai sẽ xảy đến điều gì nên mong bạn hãy trân trọng Lúc Này, trân trọng mọi thứ bạn có. Bởi vì tất cả điều này là phong thủy và phước lành lớn nhất của cuộc đời bạn.

 _______________________

>>> Nguồn: Gia đình, tiền bạc và sức khỏe là phong thủy của đời người








 


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n