Chuyển đến nội dung chính

Một số mẫu cổng barie tự động hay được dùng nhiều ở trên thị trường hiện giờ

Cổng barrier tự động là thiết bị thông dụng, có vai trò điều tiết và kiểm soát điều hành ra vào của các phương tiện giao thông, dễ dàng thấy được sự có mặt của thiết bị này ở nhiêu vùng. Có thể thấy sự xuất hiện của nó tại cửa chính, cổng vào của những khu công nghiệp, TTTM, điểm đỗ xe hay khu chung cư, đô thị ...

Thế nhưng, đối với nhiều người dùng, cái tên này vẫn còn khá xa lạ. Dãn tới tình trạng khó khăn khi tìm kiếm thông tin, để lựa chọn ra những mẫu cong barie tu dong nào thích hợp với điều kiện của họ. Đến với chuyên mục này, sẽ phân tích những đặc điểm, khía cạnh của một số mẫu barie thông dụng, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng cân nhắc, định hướng để tìm ra được sản phẩm tốt nhất và thích hợp nhất.

Phân loại barie tự động dựa theo nguồn gốc của sản phẩm

Dễ dàng thấy trên thị phần nước ta lúc này chủ yếu phân phối và sử dụng các mẫu barrier có nguồn gốc bắt nguồn từ Trung Quốc hay Italia. Có thể nói, đó là 2 cái tên đã có thương hiệu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vị thế giới phân phối loại sản phẩm này.

Với mỗi thương hiệu sản phẩm lại mang những đặc điểm và nhiều thế mạnh riêng và thiết thực hơn đó là giá bán của mỗi sản phẩm cũng khớp ứng với giá trị sử dụng của nó. Vấn đề này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Dựa trên mẫu mã và hình thức bên ngoài, những mẫu barie hiện có mặt ở nước ta có vẻ đều na ná giống nhau, người dùng rất khó để phân biệt. Tuy vậy, về chất lượng thì barier có xuất xứ từ Italia vẫn được người dùng đánh giá cao hơn. Vỏ máy và mô tơ cũng có nhiều điểm ưu việt, chi tiết hơn.  Song song với vấn đề này là mức chi phí của barier Ý cũng cao hơn các mặt hàng barie tương ứng, có xuất xứ từ Trung Quốc.

- Những sản phẩm barrier tu dong của Italia đang phổ biến tại nước ta hiện nay bao gồm: Barrier tự động Key, barie tự động Tau, barier tự động Ditec, barie tự động Life 
- Các sản phẩm barie tự động không kém cạnh bao nhiêu có xuất xứ từ Trung Quốc như: ANKUAI, BAISHENG ...
Mặc dù hơi kém hơn về chất lượng, nhưng theo thống kê thực tế, cong barrier tu dong  Trung Hoa lại được sử dụng nhiều hơn với số lượng áp đảo. Nguyên nhân đơn giản là do sự sẵn có và dễ dàng nhập khẩu hơn so với từ Ý.

Phân loại barie theo dạng thanh chắn

Tùy thuộc vào cấu tạo và hình dạng bên ngoài của thanh chắn barie mà người ta chia barie thành những loại chủ yếu như: cổng barrier cần thẳng, barrier cần gấp, barie rào chắn hay barrier có đèn led. 
- Barier cần thẳng: Là kiểu barie có 1 thanh chắn ngang cơ bản, được sử dụng khá phổ biến
- Barier cần gấp: đạng cần chắn này phù hợp ở những nơi cổng vào có không gian hẹp, hoặc quá rộng. Thanh barrier có thể điêu chỉnh được một cách phù hợp trong từng trường hợp 
- barie rào chắn: phần chắn có kết cấu dạng lưới xếp ô
- barieđèn led: Điểm biệt lập là trên thanh có trang bị bộ đèn led giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng phát hiện trong bóng tối hoặc môi trường thiếu ánh sáng. 
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để giúp khách hàng đơn giản hơn trong cách lựa chọn ra một mẫu sản phẩm thật phù hợp với mình.

Nguồn >>> Một số mẫu cổng barie tự động được dùng nhiều ở trên thị trường hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n