Chuyển đến nội dung chính

Một vài thói quen nên đổi khi giao hàng hóa

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, việc mua hàng online ngày càng phổ biến và trở thành thói quen tiếp tục của người tiêu dùng. Để theo kịp với sự đi lên đó, Shop kinh doanh online phải không ngừng chuyên sâu chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt buộc phải giao hàng, chuyển hàng nhanh chóng, an toàn đến khách hàng hàng.

Tuy nhiên, đa số shop kinh doanh đang giữ thói quen ship hàng trực tiếp tại các hãng vận chuyển, thói quen này phần nào ảnh hưởng đến hành trình giao hàng cho khách, làm khách hàng không hài lòng, thậm chí là “Mất” khách khi đơn hàng giao quá chậm.

1. Những rủi ro khi gửi hàng trực tiếp hãng vận chuyển

Thời gian và độ an toàn

Gửi hàng tại nhiều hãng không có thời điểm chi tiết cụ thể, thời gian chuyển đến khách không rõ nét, không biết được lúc nào khách nhận được hàng, khách hàng không có quyền được khiếu nại về vụ việc thời gian chuyển phát hàng hóa cũng tương tự khi hàng hóa bị thất lạc, mất mát.

Tỷ lệ chuyển hoàn cao

Do gửi hàng trực tiếp tại các hãng, shop kinh doanh không theo dõi kịp thời hành trình đơn hàng, các tình trạng giao hàng chậm, giao không thành công, thái độ người giao không gần gũi, hàng hóa hư hỏng, mất mác làm khách không hài lòng, trả lại hàng hóa, từ đó làm tăng đơn chuyển hoàn, ảnh hưởng không hề nhỏ đến dịch vụ chăm sóc, công dụng kinh doanh, uy tín của shop.

Thanh toán tiền CoD chậm

95% nguời mua thích giao dịch thanh toán khi nhận sản phẩm với hình thức “giao hàng CoD”. vì thế lựa chọn thói quen vận chuyển hiện tại, với thủ tục thanh toán lâu, đối soát không rõ ràng sẽ khiến shop kinh doanh loay hoay trong việc thu hồi vốn kinh doanh, quay vòng vốn để chủ động gia tăng thêm sản phẩm, nguồn hàng, gia tăng doanh số.

2. Lựa chọn phương án ship hàng tương tác theo thời điểm thực

Cổng vận chuyển và giao hàng CoD toàn Quốc công ty giải quyết được tất cả những rủi ro trên, với chi phí rất tiết kiệm cùng với những tiện ích vô cùng hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho các shop kinh doanh online.

Chúng tôi áp dụng chiến thuật ship hàng tương tác theo thời điểm thực cho phép người bán dễ dàng theo dõi hành trình đơn hàng, trạng thái đơn giao chậm, cần xử lý, hệ thống thông báo đơn hàng theo thời điểm thực. Từ đó, người kinh doanh chủ động nắm được tình trạng đơn hàng, xử lý kịp thời, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn tới khách. Shop kinh doanh chỉ cần tạo đơn, đóng gói hàng hóa cẩn thận, bưu tá sẽ đến tận nơi của shop lấy hàng và đi giao.

Thời gian giao hàng nhanh

Thời gian giao hàng được chúng tôi thông báo cho khách ngay khi tạo đơn. Đơn hàng nội thành tạo trước 10h sáng sẽ được giao trong ngày, đơn hàng đi tỉnh được giao từ 2-3 ngày. Hành trình đơn hàng được cập nhật liên tục trên hệ thống giúp người bán chủ động theo dõi và xử lý những trường hợp phát sinh.

Giảm tỷ lệ chuyển hoàn

Những đơn hàng giao cho người bán được chúng tôi cập nhật thông báo tin nhắn điện thoại tình trạng đơn hàng cho người mua theo hành trình đơn hàng. người tiêu dùng dễ dàng biết được sản phẩm mình mua đang ở đoạn đường nào, bao giờ sẽ đến nơi, thời khắc đến vào khoảng thời điểm nào để sắp xếp thời điểm nhận hàng. vì thế, khách hàng sẽ luôn yên tâm về hàng hóa của mình, nhận được hàng đúng thời điểm, giúp shop giảm tỷ lệ chuyển hoàn tương đối nhiều.

Nhận tiền CoD hàng ngày, xoay vòng vốn hiệu quả

Một lợi ích rất thiết thực là bạn sẽ nhận được toàn bộ tiền thu hộ theo đối soát thanh toán giao dịch hằng tuần và thứ 3 và thứ 6. Đó là chiến thuật cực kì cần thiết cho các shop cần xoay vòng vốn nhanh để có thể nhanh chóng bổ sung hàng hóa cần thiết để theo kịp thị phần, mở rộng sản phẩm kinh doanh.

Với khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết sẽ được thanh toán tiền thu hộ hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Công nghệ tiên tiến – Chuyển hàng trong lòng bàn tay

Chỉ với chiếc điện thoại, bạn có thể tạo đơn và ship hàng ngay trong tay mà không cần cặm cụi mang hàng tới hãng vận chuyển để gửi. Ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp shop bán hàng tạo đơn dễ dàng, nhanh chóng chưa đến 1 phút qua máy điện thoại chạy Android hoặc iOS từ mọi vị trí, ship hàng ngay và chuyển cho khách. Chỉ cần đăng nhập, nhập thông tin khách hàng, đóng gói là sản phẩm sẽ được bưu tá đến lấy và chuyển đi cho khách ngay. Tất cả công việc ship hàng được thực hiện đơn giản và dễ dàng, nhanh chóng, tiện nghi và an toàn

Nguồn: Một số thói quen phải thay đổi lúc ship hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n