Chuyển đến nội dung chính

Tới nước Úc tháng mấy đẹp nhất ?

Xứ sở của những chú chuột túi kangaroo - Úc (Australia) sở hữu nhiều vịnh biển và hòn đảo đẹp, thế giới động vật đa dạng, ẩm thực đặc sắc hứa hẹn sẽ đưa đến cho du khách phương xa những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm vùng đất này.

Vậy đi du lich australia tháng mấy đẹp nhất, hãy cùng Công ty Đất Việt Tour tìm hiểu nhé.

THỜI TIẾT, KHÍ HẬU CỦA NƯỚC ÚC

Nước Úc là đất nước duy nhất trên thế giới nằm tách biệt bởi đại dương, trải dài trên vùng châu lục rộng lớn do đó thời tiết tại mỗi vùng ở Úc đều có những nét đặc trưng riêng.

Khu vực ven biển của nước Úc có khí hậu khá mát mẻ và ôn hòa, cho nên vì vậy nơi đây tập trung rất đông dân cư và cũng là nơi thu hút khách du lịch đông nhất trên đất nước này.

Khu vực trung tâm lục địa có khí hậu nắng nóng, nhiệt độ có thời điểm lên tới 50 độ C. Tại đây, hệ sinh thái chủ yếu là savan và đồng cỏ cây bụi cho nên vì thế dân cư thưa thớt, chủ yếu của những người thổ dân.

Khí hậu ở Úc được phân chia như sau:

Mùa hè ở nước Úc kéo dài từ tháng 12 đến hết tháng 2 hàng năm.

Mùa thu ở nước Úc từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm.

Mùa đông ở nước Úc từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm.

Mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm.

NÊN DU LỊCH ÚC VÀO THỜI GIAN NÀO?

Với điều kiện thời tiết và khí hậu khá dễ chịu du khách có thể du lịch Úc vào bất cứ thời gian nào trong năm.

Dưới đây là những trải nghiệm du khách có thể thử qua từng thời điểm trong năm.

Du lịch Úc từ tháng 12 đến tháng 2:

Thời điểm này nước Úc đang trong mùa hè do đó rất sôi động. Du lịch Úc trong thời điểm này du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tắm biển tại Melbourne, lặn ngắm san hô tại rặng san hô đẹp nhất thế giới Great Barrier ở vùng Queensland.
 

Không chỉ dừng lại ở đó, mùa hè ở Úc cũng là mùa của những trận đấu nảy lửa của nhiều bộ môn thể thao trong đó nổi bật nhất là khúc côn cầu. Ngoài ra, bạn có thể hòa vào không gian nhộn nhịp của các lễ hội âm nhạc đầy màu sắc, đón giao thừa...

Du lịch Úc từ tháng 3 đến tháng 5:

Đây là thời điểm Xứ Sở Chuột Túi bước vào mùa thu. Thời điểm này, nước Úc khoác lên một màu áo mới vàng rực, lãng mạn làm say lòng nhiều nhiếp ảnh gia.

Du lịch Úc vào mùa thu, du khách đừng bỏ qua cơ hội du ngoạn dọc sông Brisbane và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nước Úc, ghé thăm công viên quốc gia Litchfields ngắm nhìn những cây Valley Muster khổng lồ và hòa mình cùng lễ hội ẩm thực, rượu vang.

Đối với những ai thích mua sắm thì có thể tham gia tuần lễ thời trang Grand Prix diễn ra tại thời điểm này.

Du lịch Úc từ tháng 6 đến tháng 8:

Mùa đông nước Úc lạnh tê tái nhưng điều đó vẫn không ngăn được du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan du lịch và trải nghiệm. Du lịch Úc vào mùa đông bạn có thể, hòa cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị như: Trượt tuyết, lướt ván xuống các sườn đồi dốc và hiểm trở tại Falls Greek.

Nếu như không thích trò chơi mạo hiểm, du khách có thể hòa cùng các hoạt động thú vị khác tại Úc như: Đón lễ Giáng Sinh tại Blue Moutains, cắm trại ở Tây Úc hoặc ngắm cá voi gần bờ biển di cư.

Du lịch Úc từ tháng 9 đến tháng 12:

Mùa xuân nước Úc thu hút lượng lớn du khách tham quan nhờ khí hậu mát mẻ dễ chịu và đặc biệt là có sự góp mặt của lễ hội hoa Floriade - lễ hội hoa lớn nhất tại nước Úc.

Vào thời điểm này, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp đi dạo trong thành phố Melbourne hay ngắm muôn hoa khoe sắc ở phía Bắc nước Úc.

Khám phá nước Úc 5n4d

Như đã chia sẻ bên trên, mỗi thời điểm ở nước Úc đều có những điều thú vị riêng. Cho nên vì vậy, nếu bạn trót yêu xứ sở chuột túi kangaroo thì đừng chần chờ nữa hãy đặt ngay tour du lịch Úc trọn gói siêu tiết kiệm tại Công ty Đất Việt Tour để thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Nguồn: Du lịch Úc vào tháng nào đẹp nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n