Chuyển đến nội dung chính

Các kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc online bạn cần phải biết

Hiện giờ thay vì phải sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng, nhiều người đã lựa chọn hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng vừa tiết kiệm thời gian lại mua được những mặt hàng chất lượng nhất. Tuy vậy với những người lần đầu mua hàng Trung Quốc qua mạng sẽ không tránh được những bỡ ngỡ, hiểu đươc điều này Quý Nam chia sẻ đến các bạn 1 số kinh nghiệm khi mua hàng Trung Quốc dưới đây. Hãy đọc để có cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi mua hàng Trung Quốc online nhé.


 

1. Tại sao nên lựa chọn mua hàng Trung Quốc qua mạng 

Từ rất lâu hàng hóa Trung Quốc đã chiếm 1 số lượng lớn trên thị phần Việt Nam với sức tiêu thụ hàng hóa lớn, nhiều doanh nghiệp đã tiến hành nhập khẩu hàng China về bán. Trước đây hình thức nhập hàng Trung Quốc được không ít người lựa chọn đó là sang trực tiếp để mang hàng đây là cách lấy hàng truyền thống cổ truyền. Với việc sang trực tiếp China khách hàng sẽ được kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa, màu sắc, mẫu mã của sản phẩm nhưng thay vào đó khách hàng sẽ phải mất một khoản tiền lớn cũng như thời gian đi lại làm khách hàng cảm thấy ngại mỗi khi đi lấy hàng.

Hiện nay, khi công nghệ điện tử ngày càng phát triển các trang thương mại điện Trung Quốc cũng từ đó mà phát triển theo, thay vì phải sang trực tiếp lấy hàng không ít người đã lựa chọn hình thức mua hàng Trung Quốc qua mang nhờ các ưu điểm sau:

+ Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải trực tiếp lấy hàng như trước đây, với hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, mua hàng hóa bất cứ lúc nào chỉ cần lựa chọn trang web đặt đơn hàng Trung Quốc uy tín nhất.

+ Tiết kiệm chi phí

Đặc biệt hình thức mua hàng onlien giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc đi lại, chi phí ăn ở, thuê phiên dịch viên…..vv

Ngoài ra, hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng này còn giúp khách hàng tiết kiệm được công sức khi không phải đi khắp các chợ để tham khảo hàng hóa, giá thành hay mang vác nặng nhọc. Với hình thức mua hàng online bạn cũng biến thành được tham khảo nhiều mẫu mà quần áo khác biệt. Bởi trên các website Trung Quốc quy tụ hơn 6000 chủng sản phẩm đa dạng, đa dạng.

2. Những website mua hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay, các trang web Trung Quốc vô cùng phát triển với sự ra đời của một loạt website mua hàng khác biệt. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được website mua hàng uy tín, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những web mua hàng chất lượng sau:

Taobao: Nhắc đến website mua hàng Trung Quốc thì không thể không nhắc đến Taobao. Được đánh giá là website được đông đảo người sử dụng Việt lựa chọn. Bởi nguồn hàng phong phú, đa dạng chi tiêu hợp lí khách hàng tha hồ lựa chọn những mặt hàng mình yêu thích. Vì là website cung cấp hàng cho tất cả các nước trên thế giới nên hàng hóa trước khi đưa lên web đã được kiểm duyệt chặt chẽ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên Taobao.

Alibaba: Cùng với Taobao Alibaba cũng đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng, lựa chọn khi mua hàng Trung Quốc. Tại đây, khách hàng có thể đăng ký nhiều gian hàng để kinh doanh mà không mất phí. Bởi vậy, nơi đây quy tụ hơn 200 shop hàng lớn nhỏ của Trung Quốc. Bạn sẽ không phải lo lắng không tìm được món hàng ưng ý.

Aliexpress: Chỉ xếp sau Taobao và Alibaba là Aliexpress đây là trang website đặt đơn hàng có quy mô quốc tế, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ không giống nhau. Sản phẩm tại Aliexpress chất lượng cao, giá thành phải chăng. cũng sẽ là nhắc nhở không tồi khi bạn đang có ý định mua hàng Trung Quốc.

1688:  Ngoài các website mua hàng Trung Quốc trên thì 1688 cũng là website đang được rất nhiều khách hàng Trung Quốc lựa chọn. Riêng web này chỉ cung cấp cho khách hàng nội địa cho nên nhiều người không biết đến. Trang mua hàng này cũng Được đánh giá khá uy tín. Nếu có người quen bên Trung Quốc thì bạn có thể nhờ họ mua hàng trên website 1688.



3. Kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc qua mạng

Hướng dẫn cách mua hàng Trung Quốc qua mạng

Mỗi trang web Trung Quốc sẽ có cách mua hàng không giống nhau. Vì vậy, để khách hàng không bỡ ngờ khi mua hàng chúng tôi giới thiệu đến các bạn những bước mua hàng online đơn giản sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang web đặt hàng Trung Quốc, chọn một sản phẩm mình cần mua.

Bước 2: Tạo tài khoản đăng nhập bằng cách điền đầy đủ những thông tin mà họ yêu cầu và triển khai oder hàng.

Bước 3: Liên hệ với người mua hàng để biết được giá vận chuyển hàng khi oder hàng về nước ta.

Bước 4: Tiến hành thanh toán tiền và đợi nhận hàng.

Cách thức thanh toán tiền khi mua hàng Trung Quốc qua mạng

Việc thanh toán tiền khi mua hàng Trung Quốc qua mạng đang là câu hỏi đa số người băn khoăn Hiện nay. Hiểu được suy nghĩ khách hàng, Quý Nams giới thiệu đến các bạn 2 hình thức thanh toán hàng Trung Quốc qua mạng sau.

Thanh toán bằng Mastercard

Với hình thức giao dịch thanh toán này bạn sẽ không phải ra trực tiếp ngân hàng để chuyển khoản tương tự như dịch vụ Internet banking, bạn có thể chuyển, rút tài khoản và thanh toán khi mua hàng trực tuyến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, quá trình thanh toán này có tương đối nhiều khủng hoảng rủi ro đòi hỏi bạn phải thành thạo các tài năng.

Thanh toán bằng Alipay

Alipay là kênh trung gian giao dịch khi mua hàng Trung Quốc qua mạng. Khi sở hữu tài khoản Alipay, bạn có thể giao dịch tại hầu hết các trang web đặt hàng Trung Quốc

Để tạo tài khoản Alipay, bạn cần có các thông tin chính xác về nhân thân và số điện thoại ở Trung Quốc để xác nhận bảo mật. Hình thức này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro khi mua hàng Trung Quốc.Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Hy vọng bạn đã có cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi tự mua hàng Trung Quốc qua mạng.

Nguồn: Một số bí quyết mua hàng Trung Quốc online bạn cần phải biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n