Chuyển đến nội dung chính

Chọn lựa barie tự đông dành cho hầm của chung cư

Thường thì tại các thành phố lớn, với mật độ tập trung người dân đông đúc là lý do để các khu căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng nhiều hơn. Với mục đích là xây dựng những căn hộ để đáp ứng về nhu cầu chỗ ở cho người dân.

Đặc điểm chung của các khu cư dân đó là họ luôn xây dựng những căn hầm thành bãi đỗ xe để tận dụng diện tích một cách hiệu quả nhất. Và việc lắp đặt các barie tự động cho chung cư chính là một trong biện pháp tối ưu nhất để quản lý lưu lượng xe ra vào một cách an toàn và bảo đảm an ninh cho khu vực đó.

Barie tự động cho nhà ở.

Tính năng kỹ thuật của các loại barie tự động cho chung cư, TTTM

  • Barie tự động là thiết bị có cấu tạo đơn giản nên thường ít khi găp bất cứ hư hỏng nào, các hư hỏng thường mắc phải là thanh chắn barier tự động bị gãy do bị đâm vào, va đập mạnh dẫn đến cong vênh, méo mó…
  • Điều khiển đóng mở thanh chắn barrier tự động bằng hộp điều khiển hoặc nút nhấn từ xa.
  • Đặc biệt, barie tự động cho căn hộ, TTTM có thể ghép nối với thiết bị điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến, cảm biến vòng từ, đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, chìa khóa điện.
  • Khi lắp đặt nhiều barier gần nhau, có thể kết nối giữa hai barrier trong cùng một hệ điều khiển theo dạng “Master & Slave”.
  • Tốc độ đóng mở thanh chắn có thể điều khiển được.
  • Có thể đặt trước thời gian và điều chỉnh được sau khi hạ cần hoặc tự động đóng lại sau khi mở một khoảng thời gian.
  • Barrier tự động có thể tự hãm theo cả hai chiều

Barie tự động tại căn hộ.

 Barrier tự động nào dùng cho tầng hầm khu chung cư, trung tâm giao thương?

Tùy theo thiết kế của tầng hầm khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại mà người ta dùng loại barie tự động tại nhà ở nào là phù hợp. Và đa số là họ hay sử dụng loại barrier tự động cần gập vì:

  • Thứ nhất là do ở những khu vực này không gian đóng mở thanh chắn barier tự động khá hẹp, khi nâng lên thường đụng phải trần nhà, người ta chế tạo thanh chắn gập 90 độ để barier dễ dàng hoạt động.
  • Thứ hai là barie tự động cần gập có thiết kế gọn gàng, thanh chắn có thể đóng mở nhanh chóng trong điều kiện các phương tiện giao thông qua lại liên tục.
  • Thứ ba là các thanh chắn hoạt động một cách linh hoạt, êm ái, bền bỉ.
  • Điều cuối cùng và đặc biệt quan trọng đối với nhiều khách hàng là sản phẩm có thiết kế thẩm mỹ cao, chất lượng bảo đảm, giá thành sản phẩm luôn ở mức bình dân, phù hợp với tương đối nhiều điều kiện kinh tế

Lắp barie tự động cho căn hộ cao cấp.

Lưu ý khi lắp đặt barie tự động cho nhà ở

  • Vì hầm nhà ở là nơi rất dễ xảy ra ngập nước mỗi khi có mưa lớn kéo dài nên vị trí đặt barie tự động phải là những nơi khô ráo, ít bị ngập nước để bảo đảm độ bền của thân vỏ barie, tương tự như bảo đảm các vi mạch điện tử bên trong.
  • Nguồn điện cung cấp cho barie là nguồn 220V, do vậy, khi kéo dây điện cho barie quý khách hàng nhớ chọn loại dây tốt. Vì barie được đặt dưới các khu tầng hầm nên cần sử dụng những loại dây bảo đảm.
  • Khi lắp các thiết bị đi kèm với barie tự động như: đầu đọc thẻ, cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ, điều khiển từ xa,… cần phải đảm bảo đầu nối chính xác theo sơ đồ của hãng cung cấp.

Theo >>> Chọn barie tự đông cho hầm của chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n