Chuyển đến nội dung chính

Barie mở rộng đường Đồng Văn Cống thêm 2 làn

TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có văn bản thông qua phương án phân luồng giao thông phục vụ xây đắp dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống, đoạn từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến nút giao thông thông Mỹ Thủy, quận 2.


Đường Đồng Văn Cống vốn nhỏ hẹp, xe cộ đông đúc nên thường xuyên kẹt xe - Ảnh: QUANG ĐỊNH


Theo đó, nhiều đoạn đường trên tuyến Đồng Văn Cống sẽ bị rào chắn, người dân cần chú ý đi lại đúng quy định để đảm bảo an toàn, tránh gây ùn tắc, kẹt xe qua khoanh vùng này. 

Cụ thể, đối với phạm vi thi công mở rộng đường Đồng Văn Cống phía bên phải (hướng từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến nút giao thông Mỹ Thủy) sẽ rào chắn với chiều dài 2.800m (chiều dài mỗi phân đoạn rào chắn là 100m), chiều rộng 7m - 12m (gồm 1m mặt đường hiện hữu và 6m - 11m phần đất giao thông dự trữ). 

Phần đường còn lại dành cho lưu thông là 10,5m. Các mẫu xe được phép lưu thông bình thường theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông và hệ thống báo hiệu giao thông đường bộ tại khoanh vùng thi công. thời khắc thi công dự kiến 180 ngày.

Đối với phạm vi xây cất mở rộng đường Đồng Văn Cống phía bên trái (hướng từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến nút giao thông thông Mỹ Thủy), phạm vi rào chắn chiếm dụng mặt đường, phần đường còn lại dành cho lưu thông tương tự như phía bên phải. 

Sở Giao thông vận tải TP cũng đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP - nhà đầu tư dự án thông báo đến người dân và các cơ quan, đơn vị trong nơi xây đắp được biết về phương án tổ chức thi công công trình.
 
Đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống vừa được bắt đầu khởi công. 

Theo dự án, đường Đồng Văn Cống (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố đến nút giao thông Mỹ Thủy) dài 2,8km sẽ được mở rộng mặt đường thêm 7m, tạo thêm 2 làn xe. 

Khi hoàn thành, đường Đồng Văn Cống sẽ cho 10 làn ôtô và 2 làn xe máy lưu thông, dự kiến công trình sẽ hoàn thành sau 9 tháng xây cất. TP kỳ vọng sau khi hoàn tất mở rộng sẽ giúp xóa giảm kẹt xe, tai nạn giao thông khoanh vùng Cát Lái.

>>> Nguồn: Barie mở rộng đường Đồng Văn Cống thêm 2 làn






 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n