Chuyển đến nội dung chính

Tiết lộ chiêu bài buôn bán làm cho bạn phải nghĩ khác đi

Cuộc chiến mưu sinh vốn không còn dễ dàng và trong kinh doanh cuộc chiến thương trường này càng khốc liệt hơn thế nữa.
Cho nên vì vậy càng biết sớm 5 chiêu trò kinh doanh này từ các chủ shop sẽ giúp bạn đỡ mất thêm tiền, giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, nhờ đó lợi nhuận tăng lên một cách bền lâu.

Thứ 1. Tìm cách kinh doanh “Bán trước - nhập hàng sau”

Xu hướng mua hàng online đang được ưa chuộng với người Việt hơn, vì vậy rất nhiều chủ shop nắm bắt được lợi thế của việc này và biết cách Pr trên online hiệu quả đã thu hút được nhiều khách hàng.

Nên Xu hướng kinh doanh order hàng xách tay, nhận order hàng nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn và Quảng Châu ngày càng được ưa chuộng. Với hình thức kinh doanh này, các chủ shop không lo lắng vấn đề hàng tồn kho, chôn vốn, chỉ cần thường xuyên update hàng lên trang bán hàng, tiếp đến khách vào đặt mẫu nào mới nhập về.

 


Thứ 2. Săn hàng giá SALE

Chủ shop cũng như khách hàng vậy, họ luôn tranh thủ tận dụng mọi cơ hội để săn được nguồn hàng giá Sale sau đó bán lại với chi phí gốc. Chiêu này đa số được rất nhiều các shop bán hàng xách tay sử dụng hoặc các chủ shop bán hàng order từ các website.

 

 Thứ 3. Tìm mua hàng tận nơi sản xuất

Không để thất thoát 1 đồng nào khi phải lấy hàng qua tay, qua khâu trung gian. Các chủ shop một khi xác minh kinh doanh mặt hàng nào luôn tìm ra nguồn gốc sản xuất và mua hàng tận gốc như thế. Có như vậy khi kinh doanh mới bán được với chi phí thấp hơn ngoài Thị phần mới hút được nhiều khách hàng.

Hoặc có khi bán giá cao ngất nếu như loại sản phẩm độc quyền. Họ sẽ tìm cách liên hệ với xưởng sản xuất đăng kí làm đại lý để lấy được nguồn hàng giá sỉ tận tay sản xuất luôn. Còn khi mua với số lượng ít có thể đặt hàng trên trang website chính thức của nguồn hàng giá vẫn rẻ hơn rất nhiều lần khi mua lại qua tay người khác.

Thứ 4. Sử dụng chương trình khuyến mãi thay vì quảng cáo

Các chủ shop liên tục tung ra các chương trình thu hút khách hàng như khuyến mãi, tặng quà, mini game, livestream, giảm ngay, event tặng quà, event dùng thử, bốc thăm trúng thưởng, thẻ tích điểm, thẻ thành viên, combo giá ưu đãi...và luôn luôn thay đổi chúng thường xuyên.

Và tất nhiên các chương trình tiếp thị này đã được tính toán rất tinh khôn giúp các chủ shop thu hút nhiều khách hàng mà không tốn nhiều chi phí cho quảng cáo mà lợi nhuận còn tăng cao gấp nhiều lần.

Thứ 5. Sử dụng dịch vụ vận chuyển

Để giảm chi phí đầu tư cho kinh doanh, các chủ shop thường chọn dịch vụ để đặt đơn hàng và vận chuyển tận nơi để không bỏ nhiều chi phí để qua tận chỗ lấy hàng vừa tốn chi phí đi lại, chỗ ở, ăn uống lại mất chi phí hàng hóa đưa về nếu vượt số kí qui định xách tay, lại mất công tìm nguồn hàng mà nếu không biết ngoại ngữ lại bị hớ giá. Cho nên vì vậy các chủ shop luôn lựa chọn đơn vị vận chuyển để hợp tác và ký kết.

Để vừa giúp họ tìm được nguồn hàng nhập khẩu với mức giá gốc tận xưởng, giá thấp vừa lại giúp vận chuyển hàng tận tay uy tín, an toàn mà tiết kiệm chi phí nhất. Đừng để tốn công sức tìm hàng, mua hàng giá rẻ mà lại để chi phí vận chuyển quá cao, cộng thêm rủi ro mất hàng, hư hỏng nữa thì thật đáng tiếc.

Nếu cẩn trọng để chọn đúng được đơn vị vận chuyển, các chủ shop sẽ an tâm về hàng hóa của mình được về kịp hạn và an toàn, đồng thời không mất nhiều chi phí phát sinh không đáng có và không vượt tầm kiểm soát ngân sách tài chính đầu tư của mình để tăng doanh số cao.

 Một số điểm để ý giúp bạn lựa chọn đúng đơn vị để hợp tác

Có không ít năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng dạng order về để kinh doanh.

Có trụ sở công ty tại nước ngoài, nơi lấy nguồn hàng để chủ động xử lý các phát sinh.

Có nhân viên thông dịch song ngữ giúp bạn thương lượng phí vận chuyển, nhập hàng số lượng ít để thử thị trường hay deal giá tốt hơn khi order số lượng lớn.

Có hệ thống đặt hàng bài bản và chuyên nghiệp, giúp bạn xem được tỉ giá hàng hóa, dễ dàng kiểm tra đơn hàng, minh bạch giá cả.

Có hệ thống theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa suốt lộ trình qua hệ thống trực tuyến.

Có sự rõ rệt, minh bạch trong chi phí vận chuyển, chi phí dịch vụ,... không phát sinh chi phí khác.

Có chính sách bảo hiểm tốt như hàng lỗi, hỏng, thiếu số lượng hàng,...

 (Sưu tầm)

>>> Nguồn: Tiết lộ chiêu bài buôn bán làm cho bạn phải nghĩ khác đi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn vệ sinh các loại cửa đúng cách

Cửa là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay chung cư, văn phòng, kho xưởng…Hằng ngày, mọi người chỉ hay quan tâm đến việc vệ sinh các đồ dùng nội thất, trang thiết bị ở trong phòng mà lại ít để ý đến cánh cửa, do vậy mà nó nhanh bị xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn đều bị xập xệ, xấu xí. Vậy làm thế nào để vệ sinh các loại cửa đúng cách, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé! 1. Cửa gỗ tự nhiên Đây chính là loại cửa được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam lúc bấy giờ, đặc biệt là làm cửa chính cho nhà ở. Điểm cộng của cửa gỗ tự nhiên đó là năng lực cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Thiết kế và màu sắc của cửa lại khá sang trọng, phù hợp với văn hóa của người nước ta. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất chất liệu gỗ khá dễ tạo hình, khắc, đánh bóng, giúp tạo điểm khác biệt cho từng không gian mà nó xuất hiện. Điểm trừ lớn nhất của loại cửa này chính là dễ bị mối mọt tấn công nếu không biết cách bảo dưỡng tốt nhất. + Cách vệ sinh:

Vũ khí của lực lượng mật vụ nhân viên bảo vệ Tổng thống Mỹ

Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí không thể thiếu của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi nhân viên bảo vệ Tổng thống công du. Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo nhân viên an ninh trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng. "Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị nhân viên an ninh Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh:  Reuters.   Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh:  SAUER. Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhân viên an ninh tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí h

Tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông

Vì là một đất nước rộng lớn, khí hậu thiên nhiên đa dạng nên Trung Quốc  có các loại nguyên liệu chế biến thực phẩm đa dạng. Thêm vào đó, tập quán sinh hoạt khác nhau giữa các vùng miền đã hình thành và phát triển một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc với khá nhiều trường phái khác nhau. Và mỗi trường phái ẩm thực lại mang một nét độc đáo riêng chính vì thế hãy cùng Đất Việt Tour  khám phá nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa – nét tinh túy ẩm thực phương Đông nhé ! TUYỆT TÁC ẨM THỰC TRUNG QUỐC – MÓN ĂN SƠN ĐÔNG Đây được coi là  đệ nhất ẩm thực Trung Hoa. Nét đặc trưng của ẩm thực vùng đất này là các món ăn mang vị nồng đậm, mạnh về rán, nướng, hấp với màu sắc tươi, rất bắt mắt. Gồm 2 loại món ăn Tế Nam và Dao Đông. Đặc điểm của những món ăn Trung Hoa này là vị nồng đậm, nặng mùi hành tỏi, nhất là món hải sản, có sở trường làm món canh và nội tạng động vật như là: ốc kho, cá chép chua ngọt VĂN HÓA ẨM THỰC TRUNG QUỐC TRỨ DANH – MÓN ĂN TỨ XUYÊN Với địa thế hình lòng chảo, quanh n